TỈNH BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC ĐOÀN KHẢO SÁT XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KẾT NỐI TÂY NINH – BÌNH PHƯỚC VỚI CHỦ ĐỀ “TÌNH ĐẤT ĐỎ MIỀN ĐÔNG” NĂM 2023

Thứ tư - 21/06/2023 08:15 251 0
Trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh về Phát triển lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch giai đoạn 2023 – 2025 và Kế hoạch phối hợp số 132/KHPH ngày 05/06/2023 giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước về việc phối hợp tổ chức khảo sát xây dựng chương trình du lịch kết nối Tây Ninh - Bình Phước với chủ đề “Tình đất đỏ miền Đông” năm 2023.

Từ ngày 19/06 đến 20/06/2023, Đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước do ông Đỗ Minh Trung – Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn cùng 20 thành viên là các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ du lịch; các khu, điểm du lịch của tỉnh Bình Phước đã sang thăm và làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh. Trong chương trình, Đoàn đã khảo sát các khu, điểm, các sản phẩm du lịch tiêu biểu của tỉnh Tây Ninh như Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát, Khu du lịch sinh thái Đa Ha, Lăng mộ Quan Lớn Trà Vong, Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen, Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh, tham quan quy trình trồng và sản xuất trà Hoàn Ngọc Bảy Nga Tây Ninh Ngoài ra, đoàn còn thăm và tặng quà Đồn Biên phòng Lò Gò, các hộ nghèo, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Hiệp (Tân Biên).

Tiếp đoàn đến từ Bình Phước, về phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh có Bà Trần Thị Huy Hoàng- Phó Giám đốc Sở cùng các thành viên thuộc Sở và các doanh nghiệp hội viên của Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Phát biểu chào mừng đoàn, Bà Trần Thị Huy Hoàng đã giới thiệu khái quát tiềm năng, lợi thế của du lịch Tây Ninh, một số kết quả ấn tượng mà ngành du lịch tỉnh Tây Ninh đã đạt được thời gian qua. Phó Giám đốc Sở cũng mong muốn thông qua chuyến khảo sát thực tế lần này, hai bên sẽ kết nối phát triển du lịch hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Đỗ Minh Trung- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp chân thành và nồng nhiệt của tỉnh Tây Ninh và mong muốn được hợp tác với Tây Ninh nhiều hơn nữa trong lĩnh vực du lịch.

Một số hình ảnh:

 

Tác giả: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây