Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tích cực hưởng ứng Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện Dịch vụ công trực tuyến, tuyên truyền Văn hóa công vụ

Thứ sáu - 17/03/2023 15:50 318 0
Thực hiện công văn số 58-CV/ĐTN ngày 13/3/2023 của Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc thực hiện đồng loạt Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện Dịch vụ công trực tuyến, tuyên truyền Văn hóa công vụ vào thứ bảy, ngày 18/3/2023.

"Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện Dịch vụ công trực tuyến" là một trong những nội dung cụ thể trong thực hiện chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số" của Tháng Thanh niên năm 2023.

Với tinh thần đó, đoàn viên Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tích cực triển khai thực hiện các hoạt động:

  • Hướng dẫn công chức, viên chức Sở cách thức sử dụng tài khoản để thực hiện các dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
  • Hướng dẫn cài đặt các tiện ích, ứng dụng phần mềm điện tử liên quan đến chính sách, thông tin bảo hiểm xã hội như: VssID, Tây Ninh Smart.
  • Hỗ trợ, giúp đỡ cài đặt ứng dụng tích hợp giấy tờ cá nhân trên nền tảng ứng dụng VneID, các ứng dụng thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt.
  • Tuyên truyền về xây dựng văn hóa công vụ trong cán bộ, công chức, viên chức của ngành gắn với phong trào 03 trách nhiệm của công nhân, viên chức, thực hiện có hiệu quả phong trào "Tuổi trẻ Đoàn khối – Ngày thứ 07 không nghỉ".

Có thể thấy, các hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình từ các cô chú, anh chị trong cơ quan, đơn vị, góp phần thành công cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2023 của Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Hình ảnh hướng dẫn cài đặt các ứng dụng

(Ảnh: Chi đoàn Sở VHTTDL)

Tác giả: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây