Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến thăm và tặng quà cho người nghèo

Thứ ba - 26/01/2021 00:00 294 0

Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến thăm và tặng quà cho người nghèo

Ngày 23/01/2021, Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Chi đoàn Sở Tư pháp đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hòa (huyện Tân Châu) nhân dịp xuân Tân Sửu 2021.

Trao qua 1.jpg

Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

Đoàn viên, thanh niên hai chi đoàn đã trao 26 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, nước mắm, nước tương, dầu ăn, bánh kẹo,.. trị giá 300.000 nghìn đồng/phần.

Song song đó, tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian, ngày hội đọc sách và tặng nhiều phần quà (bánh, sữa) cho các em học sinh.

Trao qua 2.jpg

Tổ chức cho trẻ em đọc sách

Đây là hoạt động thiết thực khởi động chiến dịch xuân tình nguyện do Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát động. Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, các hoạt động tình nguyện xã hội.

Chiều cùng ngày, Chi đoàn tiếp tục đến thăm và chúc tết Đồn biên phòng Suối Lam (huyện Tân Châu).

Trao qua 3.jpg

Thăm và chúc Tết Đồn biên phòng Suối Lam 

Đây cũng là hoạt động nhằm xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch và Đồn Biên phòng Suối Lam.

BCH Chi đoàn

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây