Họp báo vòng chung kết Giải Bóng đá vô địch U.19 Quốc gia năm 2023

Thứ sáu - 21/04/2023 10:38 450 0
Vào lúc 14 giờ ngày 21/4/2023 tại khách sạn Sunrise ban tổ chức Giải Bóng đá vô địch U.19 Quốc gia năm 2023 sẽ tiến hành tổ chức họp báo giới thiệu về giải và bốc thăm, xếp lịch thi đấu vòng chung kết giải bóng đá vô địch U.19 quốc gia năm 2023

Trong những năm qua, Giải Bóng đá vô địch U.19 Quốc gia diễn ra đều đặn hàng năm được coi là sân chơi quan trọng cho lớp kế thừa cho bóng đá Việt Nam. Giải đấu cũng đã nhận được sự quan tâm của các cấp có trách nhiệm ngành thể thao cũng như địa phương đăng cai, sự đón nhận hào hứng của các đội bóng và sự theo dõi sát sao, cổ vũ nhiệt tình của hàng triệu người hâm mộ nên đã thu được những tín hiệu phát triển đáng kể. Các nhà chuyên môn xác định Giải U.19 là nơi tìm kiếm các tài năng bóng đá trẻ bổ sung cho đội tuyển bóng đá Olympic và đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Như các năm trước, Giải Bóng đá vô địch U.19 quốc gia luôn nhận được sự tham gia tích cực của nhiều đội bóng tỉnh, thành, ngành, câu lạc bộ, sự ủng hộ của các cơ quan truyền thông và người hâm mộ trong cả nước cùng sự đồng hành của các đơn vị kinh tế, các doanh nghiệp quan tâm đến bóng đá trẻ. Năm nay là lần thứ tám Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên đứng ra nhận phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức Vòng Chung kết Giải Bóng đá vô địch U.19 Quốc gia. Giải được xây dựng theo mô hình tổ chức của Giải U.21 để giúp cho cầu thủ trẻ có thêm động lực thi đấu, từ đó phát hiện thêm tài năng cho bóng đá nước nhà.

Vòng chung kết giải bóng đá vô địch U.19 quốc gia năm 2023 gồm có các đội bóng như sau: Viettel,  Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương,  Bình Phước, Đồng Tháp,  An Giang và chủ nhà Tây Ninh. 12 đội bóng được chia làm 3 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và chọn 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng và 2 đội hạng 3 của bảng có thành tích tốt vào thi đấu loại tứ kết.

Địa điểm thi đấu: sân vận động Tây Ninh và trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao từ ngày 22/4 đến 04/5/2023.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 22/4/2023 trên sân vận động tỉnh Tây và được Trực tiếp trên các hạ tầng phát sóng FPT Play, Thanh niên media, U.19 - U.21 Thanh niên, VFF.org sau lễ khai mạc 2 trận đấu mở màn của bảng A.

Tác giả: Mai Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây