TÂY NINH ĐĂNG CAI GIẢI BÓNG BÀN CÁC TAY VỢT XUẤT SẮC QUỐC GIA NĂM 2022

Thứ sáu - 23/12/2022 13:12 253 0
Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc quốc gia do tỉnh Tây Ninh đăng cai sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 29.12 (khai mạc giải lúc 19 giờ ngày 26.12) tại Nhà thi đấu tỉnh. Giải có sự phối hợp tổ chức của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Tranh tài tại giải có hơn 50 tay vợt đến từ 10 đội bóng mạnh nhất nước, gồm: Hải Dương - Long Hải, Hà Nội, Đà Nẵng, Quân đội, Câu lạc bộ Hà Nội T&T, Tiền Giang, TP. Hồ Chí Minh,  Bộ Công an, Lâm Đồng, Tây Ninh

Thông qua việc tổ chức giải nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tiềm năng  du lịch, con người và các di sản Văn hóa, du lịch đặc trưng của Tây Ninh đến bạn bè các tỉnh trên cả nước. Tạo điều kiện phục vụ Nhân dân tỉnh nhà và những người yêu thích môn Bóng bàn được xem thi đấu, học tập kinh nghiệm, giao lưu với các vận động viên Bóng bàn tiêu biểu, xuất sắc của Việt Nam.

Đồng thời, cũng là dịp để các vận động viên trẻ được thi đấu để nâng cao trình độ, rèn luyện tâm lý trạng thái và kỹ thuật thi đấu. Đánh giá công tác huấn luyện, đào tạo vận động viên xuất sắc của các tỉnh, thành, ngành là tiêu chuẩn tuyển chọn cho đội tuyển quốc gia chuẩn bị làm nhiệm vụ quốc tế.

 

Tác giả: Mai Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây