Trải nghiệm thực tế tại Thư viện tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 12/08/2022 16:14 376 0
Ngày 12/08/2022, Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi phối hợp Thư viện Tỉnh tổ chức cho các em thiếu nhi chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế tại Thư viện tỉnh Tây Ninh.
Đến với Thư viện tỉnh Tây Ninh có các thầy cô trong Trung tâm hướng dẫn các em đến tham quan. Các em được đến tham quan Thư viện tỉnh, và được cán bộ Thư viện giới thiệu các phòng phục vụ cho mọi lứa tuổi khác nhau ở Thư viện. Đặc biệt Thư viện tỉnh chú trọng quan tâm đến lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng. Độ tuổi các em tham gia trải nghiệm lần này là các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 đang theo học ở các trường trên địa bàn tỉnh. Ở đây các em được làm thẻ đọc sách miễn phí, đọc sách và phát triển khả năng sáng tạo, không gian phòng đọc rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị.
Chuyến đi tham quan và trải nghiệm ở Thư viện tỉnh là khoảng thời gian vui vẻ, bổ ích và lí thú đối với các em ở Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi. Các em không những có thêm kiến thức mà còn có ý thức tốt hơn khi tham gia các hoạt động nơi công cộng. Ra về, niềm hân hoan lộ rõ trên khuôn mặt các em học sinh.
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động trải nghiệm:
trai nghiem tvt
trai nghiem tvt1

Tác giả: TVT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây