Thông báo của BTC cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) tỉnh Tây Ninh: gia hạn cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 11/11/2013 20:40 96 0

Thông báo của BTC cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) tỉnh Tây Ninh:  gia hạn cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) tỉnh Tây Ninh

Ngày 19 tháng 12 năm 2007, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ra Thông báo tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) tỉnh Tây Ninh. Cuộc thi được phát động trên toàn quốc.

Trong thời gian qua, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực của các cá nhân, tập thể, các hoạ sĩ, nhà điêu khắc và kiến trúc sư, những người có khả năng thể hiện ý tưởng trong và ngoài tỉnh.

Để có thời gian cho các tác giả tham gia rộng rãi hơn nữa, được sự đồng ý của UBND tỉnh, Ban Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) Tây Ninh gia hạn  thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 27 tháng 02 năm 2014.

Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ tuyên truyền rộng rãi cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) Tây Ninh đến với các cá nhân, tập thể, các hoạ sĩ, nhà điêu khắc và kiến trúc sư của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hội Mỹ thuật, Hội Kiến trúc sư, Hội Văn học nghệ thuật, các Trường Đại học Mỹ thuật của các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Nghiệp vụ Văn hoá, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tây Ninh, địa chỉ 139A đường 30/4 Thị xã Tây Ninh; Fax: 066.3822320, điện thoại 066.3818157, Email: vantrangtayninh@yahoo.com.

Ban Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) tỉnh Tây Ninh rất mong nhận được sự nhiệt tình tham gia hưởng ứng cuộc thi sáng tác biểu tượng của các đơn vị, các tổ chức, cá nhân.

 

Thể lệ Cuộc thi sáng tác biểu tượng tỉnh Tây Ninh

(trích thông báo số 114/TB-BTC ngày 19 tháng 12 năm 2007 của Ban Tổ chức cuộc thi)

 

 

Tiếp tục gia hạn cuộc thi sáng tác biểu tượng Tây Ninh, Ban Tổ chức Cuộc thi thông trích thông báo số 114/TB-BTC ngày 19 tháng 12 năm 2007 của Ban Tổ chức cuộc thi, với nội dung cụ thể như sau:

1. Đối tượng tham gia: Các hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, những người có khả năng thể hiện ý tưởng (cá nhân hoặc nhóm tác giả)….trong và ngoài tỉnh đều được tham gia sáng tác biểu tượng (logo)tỉnh Tây Ninh.

2. Nội dung: Thông qua hình tượng nghệ thuật, biểu tượng (logo) phải khái quát, cô đọng nêu bật bản sắc của địa phương; toát lên thế mạnh phát triển của Tây Ninh.

 

3. Hình thức: Hình khối, đường nét giản dị, dễ nhận biết; có sự kết hợp hài hoà và có tính thẩm mỹ ; có tính ứng dụng cao, thể hiện được trên nhiều chất liệu khác nhau, khi phóng to hay thu nhỏ vẫn bảo đảm chất lượng nghệ thuật .

 

4. Thời gian: hạn chót ngày 27/02/2014.

 

5. Địa điểm nhận tác phẩm dự thi: Phòng Nghiệp vụ Văn hoá, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tây Ninh, địa chỉ 139 A đường 30/4 Thị xã Tây Ninh.

 

6.Thể thức cuộc thi:

a) Mỗi cá nhân (hay nhóm tác giả) được quyền gởi dự thi không quá 3 tác phẩm.

b) Hồ sơ nộp cho Ban tổ chức gồm:

- Vẽ trên khổ giấy  A3, thuyết minh tóm tắt về ý nghĩa của biểu tượng (kèm theo 01 đĩa CD dung nạp đầy đủ nội dung đã trình bày trên bản vẽ và thuyết minh ý nghĩa).

Các tác phẩm dự thi trên bản vẽ và trong đĩa CD không ghi họ tên, địa chỉ tác giả (tác giả ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại trong 01 tờ giấy rời kèm theo tác phẩm - BTC sẽ đánh mã số tác phẩm khi gửi cho Hội đồng giám khảo chấm điểm).

- Biểu tượng được tuyển chọn vòng chung khảo sẽ thể hiện trên mô hình theo yêu cầu Ban tổ chức.

 

7. Giải thưởng:

- 01giải nhất được chọn làm biểu tượng (logo) tỉnh 80.000.000đ (tám mươi triệu đồng) + Bằng khen của UBND tỉnh.

- 02 giải khuyến khích:15.000.000đ/1 giải + Bằng khen của UBND tỉnh.

* Lưu ý:  

Bản quyền của tác phẩm đạt giải thuộc về UBND tỉnh Tây Ninh.

Ban tổ chức được quyền sử dụng phương án hoặc ý tưởng hay trong các tác phẩm dự thi để phục vụ nhu cầu chung của tỉnh Tây Ninh.

 

Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu tượng Tây Ninh thông báo.

 

Phòng Nghiệp vụ Văn hóa

 

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây