TỈNH TÂY NINH

https://sovhttdl.tayninh.gov.vn


Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia Hội thi Tin học cán bộ Đoàn, công chức, viên chức trẻ tỉnh Tây Ninh năm 2022

Sáng ngày 10/11/2022 tại Trung tâm Giám sát, điều hành kinh tế, xã hội tập trung tỉnh Tây Ninh, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi Tin học cán bộ Đoàn, công chức, viên chức trẻ tỉnh Tây Ninh năm 2022. Cuộc thi nhằm khơi dậy và phát động phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng tin học trong cán bộ Đoàn và cán bộ, công chức, viên chức trẻ và khích lệ rèn luyện kỹ năng công tác phục vụ công việc chuyên môn tại các cơ quan, đơn vị.

Tham gia cuộc thi có 50 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các Sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thành phố và cán bộ, công chức cấp xã. Trong đó có 21 thí sinh bảng A dành cho cán bộ, công chức, viên chức khối Sở, ban, ngành. Thí sinh Nguyễn Ngọc Mỹ Phương - Đoàn viên Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch  đã xuất sắc đạt giải nhất bảng A của cuộc thi, thành tích này góp phần nâng cao kết quả thi đua công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 của Chi đoàn.

Bên cạnh đó, các thí sinh được tham dự Tọa đàm “Gương thanh niên tiêu biểu trong nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học và công nghệ nâng cao hiệu quả phục vụ sản xuất và đời sống” và nghe chia sẻ về các sản phẩm công nghệ độc đáo mà các thanh niên tự nghiên cứu sáng tạo ra, giúp ích cho đời sống xã hội của tỉnh.

 

Tác giả: Mỹ Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây