TỈNH TÂY NINH

https://sovhttdl.tayninh.gov.vn


Thông báo Thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính công ích đối với một số thủ tục hành chính ngành Văn hóa

Nhằm đẩy mạnh thực hiện nâng cao tỷ lệ tiếp nhận, chất lượng giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến để người dân, doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ trực tuyến một cách đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi và vô cùng hiệu quả vừa đảm bảo tính phục vụ của nền hành chính Nhà nước, từ ngày 01/11/2022 -31/11/2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính công ích đối với một số thủ tục hành chính ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Theo nội dung thông báo, việc thực hiện thí điểm việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch qua dịch vụ công trực tuyến (không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp) đối với 04 thủ tục hành chính, cụ thể:

1. Thủ tục cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế. (Mã số 1.004628.000.00.00.H53)

2. Thủ tục cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch nội địa. (Mã số 1.004623.000.00.00.H53)

3Thủ tục tiếp nhận hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn. (Mã số 1.004650.000.00.00.H53)

4.  Thủ tục tiếp nhận hồ sơ thông báo tổ chức đoàn người thực hiện quảng cáo. (Mã số 1.004645.000.00.00.H53)

Thời gian và đối tượng áp dụng đối với các thủ tục nêu trên

- Thời gian áp dụng: Không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (thời gian bắt đầu từ ngày 01/11/2022 đến 31/11/2022).

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các Sở, ban, ngành tỉnh và các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện các thủ tục hành chính nêu trên.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ ưu tiên xử lý hồ sơ trực tuyến trước, rút ngắn thời gian giải quyết và đảm bảo 100% trả kết quả trước hạn đối với các hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến để nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân về tính phục vụ của nền hành chính Nhà nước trên môi trường mạng. Khi hồ sơ không thống nhất cần giải thích rõ trong văn bản lý do không thống nhất và hướng dẫn cho tổ chức/cá nhân chi tiết hồ sơ cần bổ sung (đối với hồ sơ khó giải thích bằng văn bản cần gọi trực tiếp cho tổ chức/cá nhân hướng dẫn).

Đối với Tổ chức/cá nhân thực hiện hồ sơ trực tuyến sẽ được nhận kết quả qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến:

+ Nếu tổ chức/ cá nhân muốn nhận kết quả (bản giấy) qua dịch vụ Bưu chính công ích (BCCI), phải chuyển hồ sơ gốc về cho cơ quan giải quyết hồ sơ để phục vụ công tác lưu trữ trong vòng 5 ngày làm việc, bộ phận TN&TKQ có trách nhiệm liên hệ với tổ chức/ cá nhân để thông báo nội dung này. Nếu cơ quan quản lý không nhận được hồ sơ gốc, có quyền ban hành thông báo hủy bỏ kết quả giải quyết TTHC đã cấp cho tổ chức/ cá nhân trước đó.

+ Nếu tổ chức/ cá nhân muốn nhận kết quả trực tiếp, đề nghị bộ phận TN&TKQ kiểm tra kỹ hồ sơ gốc (thể hiện như hồ sơ đã nộp trực tuyến, bao gồm các hồ sơ bổ sung (nếu có)) trước khi trả kết quả cho tổ chức/ cá nhân. Trường hợp cơ quan quản lý sau khi nhận hồ sơ gốc, phát hiện có sai sót, phối hợp bộ phận TN&TKQ thông báo và có quyền ban hành thông báo hủy bỏ kết quả giải quyết TTHC đã cấp cho tổ chức/ cá nhân trước đó nếu tổ chức/ cá nhân không thực hiện theo yêu cầu.

Đầu mối để hướng dẫn các tổ chức cá nhân thực hiện TTHC qua dịch vụ công trực tuyến:

- Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Quầy số 18 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh được đặt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh (Bà Nguyễn Thị Thuỷ – Số điện thoại: 0703899877).

- Bà Hàng Thị Thanh Phương, Chuyên viên phòng Quản lý Du lịch hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục về lĩnh vực Du lịch, số điện thoại: 0909 674 249.

- Bà Nguyễn Thị Kim Hồng, Chuyên viên phòng Quản lý Văn hóa và Gia Đình hỗ trợ các thủ tục về lĩnh vực Quảng cáo, số điện thoại: 0987 874 184.

- Ông Nguyễn Võ Duyên Anh Chuyên viên phòng Quản lý Văn hóa và Gia Đình hỗ trợ các thủ tục về lĩnh vực Quảng cáo (đối với bảng quảng cáo trên 20m2), số điện thoại: 0907 555 661.

Để hỗ trợ các cơ quan, tổ chức, cá nhân dễ dàng tiếp cận, thực hiện hồ sơ trực tuyến, cá nhân, tổ chức xem Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến và Hướng dẫn thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://sotttt.tayninh.gov.vn/huong-dan-thuc-hien-dich-vu-cong-truc-tuyen/

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh thông báo để các Sở, ban, ngành tỉnh, các tổ chức, cá nhân liên quan biết, phối hợp thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn vướng mắc hoặc phát sinh những nội dung bất cập cần điều chỉnh, bổ sung thì phản ánh kịp thời về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét điều chỉnh cho phù hợp theo quy định./.

Tác giả: Kim Duyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây