Hội nghị tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP Hồ Chí Minh với các tỉnh vùng Đông Nam bộ

Chủ nhật - 19/03/2023 08:24 354 0
Ngày 17 và 18/03/2023, UBND tỉnh Bình Phước phối hợp UBND Thành phố Hồ Chí Minh và UBND các tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh vùng Đông Nam Bộ. Tham dự hội nghị tổng kết có lãnh đạo các tỉnh, thành phố và hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài vùng Đông Nam Bộ.

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh phối hợp, cung cấp về hình ảnh giới thiệu văn hóa, con người, cảnh vật…đặc sắc tiêu biểu của tỉnh, hình ảnh, tư liệu về sự kiện hợp tác du lịch giữa tỉnh Tây Ninh với Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ (Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu) cho Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ hoạt động triển lãm; Tham gia trưng bày, giới thiệu thế mạnh và tiềm năng, giới thiệu các dự án thu hút đầu tư và các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Tây Ninh, cũng như triển khai các hoạt động kết nối đầu tư, xúc tiến thương mại và kết nối giao thương của tỉnh Tây Ninh với Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh Vùng Đông Nam bộ.

Cùng với các tỉnh vùng Đông Nam Bộ đại diện lãnh đạo và các tỉnh Vùng Đông Nam bộ dự nghe UBND Thành phố Hồ Chí Minh triển khai thực hiện hiệu quả Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW ngày 07/10/2022 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hội nghị tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh vùng Đông Nam Bộ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tạo đột phá cho nền kinh tế của từng địa phương, mở ra cơ hội mới để thu hút những dự án từ các nhà đầu tư TP. Hồ Chí Minh cho các địa phương trong vùng.

Một số hình ảnh Đoàn đại biểu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tham dự Hội nghị tổng kết:

Đoàn lãnh đạo UBND tỉnh và đại biểu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh cùng với đại biểu các tỉnh vùng Đông Nam bộ tham quan gian hàng triển lãm các sản phẩm chủ lực của tỉnh, sản phẩm OCOP, các dự án mời gọi đầu tư của tỉnh Tây Ninh, giới thiệu thông tin điểm đến, sản phẩm và tour du lịch của tỉnh.

Đoàn đại biểu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2023-2025 giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh vùng Đông Nam bộ

Một số Hình ảnh Hội nghị tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh vùng Đông Nam bộ tại tỉnh Bình Phước.

Các sản phẩm trưng bày triển lãm của các tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ

Tác giả: Trần Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây