SỞ VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TRIỂN KHAI TẬP HUẤN PHẦN MỀM QUẢN LÝ CSDL NGÀNH VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH.

Thứ năm - 18/05/2023 10:31 228 0
Ngày 17/5/2023, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phầm mềm quản lý CSDL ngành văn hoá, thể thao và du lịch. Tham gia tập huấn là lãnh đạo phòng, công chức trực tiếp cập nhật dữ liệu và công chức phụ trách CNTT của Sở.

Tại buổi tập huấn, Ông Phạm Ngọc Vinh - Phó Trưởng phòng - Phòng dịch vụ và phát triển phần mềm - Trung tâm Giám sát, điều hành kinh tế, xã hội tập trung tỉnh đã trực tiếp hướng dẫn cập nhật dữ liệu ngành vào phầm mềm quản lý CSDL ngành văn hoá, thể thao và du lịch, giải đáp những vướng mắc trong quá trình sử dụng. Sau khi tham gia tập huấn, các phòng chuyên môn có thể sử dụng phần mềm để cập nhật dữ liệu kịp thời theo tiến độ đề ra trong Kế hoạch số 44/KH-SVHTTDL ngày 20/3/2023 của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch về Chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin mạng năm 2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Phần mềm quản lý CSDL ngành văn hoá, thể thao và du lịch có các tính năng như: quản lý thông tin, thống kê, báo cáo về các lĩnh vực văn hoá, gia đình, thể thao, du lịch,.... Hệ thống giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực trong việc quản lý, tổng hợp dữ liệu về văn hóa, thể thao và du lịch, đáp ứng yêu cầu ứng dụng CNTT, chuyển đổi số vào công tác quản lý nhà nước trong bối cảnh ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

 

Tác giả: Kim Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây