Tây Ninh: tăng cường quảng bá xúc tiến du lịch

Thứ năm - 23/06/2022 23:00 263 0
Trong những tháng đầu năm 2022, lượng khách du khách đến tham quan tại Tây Ninh đã vượt hơn con số 3 triệu. Đó là tín hiệu mừng cho sự phục hồi và phát triển của du lịch Tây Ninh. Ngoài việc thực hiện đúng các chủ trương, chính sách của Đảng; đường lối, pháp luật của Nhà nước, sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của các cấp, sự đầu tư bài bản của hạ tầng kỹ thuật, phải kể đến công tác quảng bá xúc tiến du lịch.

Tính riêng những tháng đầu năm 2022, Tây Ninh đã liên tục quảng bá xúc tiến du lịch trong các sự kiện, hoạt động lớn như VITM Hà Nội, Diễn đàn doanh nghiệp vủa và nhỏ khu vực phía Bắc (VTF miền Bắc), Lễ hội bánh dân gian Nam bộ (Khu vực ẩm thực 3 miền) … và mới đây nhất là tham gia caraval famtrip "Hành trình về miền Quốc bảo" sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 từ ngày 22/4 đến 26/4/2022.

Hành trình đoàn xuất phát từ Bình Dương qua Bình Phước, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum và có điểm cuối tại vườn sâm 700ha trên núi Ngọc Linh thuộc địa bàn huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum). Với sự tham gia của 60 xe và gần 200 thành viên.

Tham dự caraval famtrip lần này, về phía đoàn Tây Ninh do ông Trương Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh dẫn đầu cùng các thành viên.

Các hoạt động bên lề của sự kiện như diễn đàn "Du lịch Kon Tum - Tiềm năng và triển vọng" năm 2022; Lễ phát động trồng rừng tại huyện Tu Mơ Rông với chủ đề "Và rừng sẽ lên xanh" do Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 hưởng ứng tặng 1 triệu cây giống sâm Ngọc Linh; Lễ hội ẩm thực - cồng chiêng Tây Nguyên, khám phá phiên chợ sâm Ngọc Linh; Lễ hội khinh khí cầu sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 và đêm hoa đăng "Rồng lửa" lớn nhất Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Kon Tum… và Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum và Hiệp hội Du lịch Bình Dương, Hiệp hội Du lịch Kon Tum, Hiệp hội Du lịch Tây Ninh.

Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác của Hiệp hội Du lịch Tây Ninh với các Hiệp hội Du lịch các tỉnh thành bạn, nhằm tăng cường hợp tác, thúc đẩy sự phát triển của du lịch tỉnh nhà nói riêng và du lịch cả nước nói chung.

Thông qua các hoạt động bên lề, đoàn Tây Ninh đã gặp gỡ giao lưu với các tỉnh thành Tây Nguyên và duyên hải miền Trung như Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Quảng Ngãi… nhằm trao đổi về công tác quản lý du lịch, công tác phối hợp đào tạo nguồn nhân lực đồng thời quảng bá xúc tiến du lịch đến các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải miền Trung.

Với những hoạt động đã, đang và sẽ diễn ra, hy vọng năm 2022 sẽ là năm bản lề cho du lịch Tây Ninh cất cánh.

XTH1

Ông Nguyễn Văn Hùng, UV BCH TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

trả lời phòng viên, báo chí.

XTH2

Đoàn chek-in tại khách sạn Indochine Kon Tum

XTH3

Đoàn đã đi qua nhiều cung đường đẹp của các tỉnh Tây Nguyên

XTH14

Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa 

Công ty CP Sâm Ngọc Linh với HHDL Bình Dương, Kon Tum, Tây Ninh.

 

 

Tác giả: Thanh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây