THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH GIỚI THIỆU SÁCH THEO THƯ MỤC CHUYÊN ĐỀ “PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS” NĂM 2023

Thứ năm - 07/12/2023 15:37 55 0
Nhân Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2023 (từ ngày 10/11/2023 – 10/12/2023), Thư viện tỉnh Tây Ninh giới thiệu thư mục chuyên đề: “Phòng, chống HIV/AIDS” với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm về việc phòng, chống HIV/AIDS trong nhân dân.

HIV/AIDS là đại dịch nguy hiểm, không chỉ là mối hiểm hoạ đối với sức khoẻ con người mà còn đối với cả giống nòi của dân tộc. Đại dịch HIV/AIDS còn tác động trực tiếp đến sự phát triển kinh tế, văn hóa, trật tự, an toàn xã hội và đe dọa sự phát triển bền vững của đất nước.

Hiện nay, vẫn chưa có một loại thuốc nào có thể chữa khỏi bệnh HIV/AIDS, vì vậy, biết cách tự phòng cho mình và cho cộng động cũng như tuyên truyền cho mọi người cùng hiểu biết được coi như là một vắc xin để phòng ngừa HIV/AIDS một cách hiệu quả. Phòng, chống HIV/AIDS là trách nhiệm của mỗi người, mỗi gia đình, toàn xã hội và tất cả cộng đồng Quốc tế.

Nội dung tập thư mục chuyên đề: “Phòng, chống HIV/AIDS” giới thiệu 20 quyển sách tiêu biểu viết về HIV/AIDS đang có tại Thư viện tỉnh Tây Ninh. Thông qua chuyên đề này sẽ giúp độc giả có thêm thông tin về HIV/AIDS, đường lây nhiễm, các kỹ năng phòng, chống, chăm sóc người có HIV/AIDS tại gia đình và cộng đồng.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Tác giả: Như Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây