Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2019

Thứ bảy - 09/03/2019 00:00 595 0

Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2019

Chiều ngày 07/3/2019, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Giám đốc phối hợp Công đoàn Sở tổ chức họp mặt mặt kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự có Ban giám đốc và toàn thể cán bộ công chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Hội nghị đã được nghe ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở ôn lại lịch sử ra đời, phát triển của ngày Quốc tế Phụ nữ và khí phách hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, trong năm qua, nữ cán bộ công chức của Sở đã không ngừng cố gắng, linh hoạt sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

83.jpg

Ban Giám đốc tặng hoa và quà cho nữ cán bộ công chức.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Sở đã đánh giá cao những thành quả mà toàn thể nữ CBCC đã làm được trong thời gian qua. Đồng thời động viên chị em tiếp tục cố gắng thi đua nữ 2 giỏi, rèn luyện phẩm chất của người phụ nữ thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang".

831.png

Ban Giám đốc chụp hình tập thể cán bộ, công chức chụp hình lưu niệm

Cũng tại buổi họp mặt đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng ngày 8/3 và Ban Giám đốc đã tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ.

 

CĐBP VĂN PHÒNG SỞ


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây