ĐOÀN CÔNG TÁC SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO THÀNH PHỐ HÀ NỘI ĐẾN KHẢO SÁT HỌC TẬP TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC LĨNH VỰC GIA ĐÌNH TỈNH TÂY NINH

Thứ tư - 25/10/2023 10:21 158 0
Nhằm khảo sát, học tập, trao đổi kinh nghiệm, chiều ngày 24 tháng 10 năm 2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh đã tổ chức tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Hà Nội về công tác quản lý nhà nước lĩnh vực gia đình tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi làm việc ông Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh rất vui mừng được đón tiếp Đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Hà Nội đến thăm và học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Đoàn công tác đã được nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh báo cáo, chia sẽ kinh nghiệm trong công tác triển khai lĩnh vực công tác quản lý gia đình, các nhiệm vụ cụ thể về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện, những giải pháp đã và đang triển khai.

Trao đổi tại buổi làm việc, Đoàn công tác đánh giá cao những kết quả trong công tác quản lý gia đình tỉnh Tây Ninh có nhiều mô hình hay, mới, đặc trưng và những giải pháp giải quyết những khó khăn vướng mắc trong công tác quản lý nhà nước lĩnh vực gia đình. Đoàn đã tiếp thu những bài học, kinh nghiệm thực tiễn trong chuyến công tác, căn cứ tình hình thực tế để có thể học hỏi, vận dụng vào điều kiện cụ thể, góp phần nâng cao vai trò quản lý nhà nước trong thời gian tới, từ đó làm tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

          Kết thúc buổi làm việc, đại diện 02 đoàn đã phát biểu và tặng quà lưu niệm cho đơn vị, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, thành công trong công cuộc xây dựng ngành văn hóa thành phố Hà Nội, thành phố Tây Ninh nói riêng và của cả nước nói chung.

 

Tác giả: Trần Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây