SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH TỈNH TÂY NINH NĂM 2023

Thứ ba - 13/06/2023 14:10 191 0
Kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023, sáng ngày 12/6/2023 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Ngày hội gia đình tỉnh, với sự tham gia của 26 gia đình văn hóa tiêu biểu trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố, các gia đình có thành viên đang công tác ở một số sở, ngành tỉnh đại diện cho 13 đơn vị tham gia Ngày hội.

Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ hằng năm của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thông qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ giữa các gia đình, giữa những người làm công tác gia đình nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, gắn với mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Ngày hội gia đình tỉnh năm 2023 với nhiều hoạt động sôi nổi: tham gia các môn thi vận động thể thao vui khỏe: Ngậm thìa múc chanh di chuyển, Di chuyển bóng bằng tay vượt chướng ngại vật, Kẹp bóng bằng chân, giao lưu hoạt náo... Đây cũng là dịp để chúng ta tôn vinh, biểu dương các gia đình văn hóa tiêu biểu, tạo điều kiện để các gia đình trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, no ấm.

Qua buổi tham gia sôi nổi các môn thi trong Ngày hội Gia đình tỉnh Tây Ninh năm 2023 tại Nhà Thi đấu Thể thao tỉnh, các gia đình đã cùng nhau hòa mình vào các nội dung thi, tham gia sôi nổi, hào hứng. Các thành viên trong gia đình: Cha mẹ và các con đều hăng say, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động do Ban Tổ chức đề ra.

Kết quả các nội dung thi như sau:

Giải nhất nội dung thi “Ngậm thìa múc chanh di chuyển” thuộc về gia đình anh Nguyễn Huỳnh Phương Lâm và chị Nguyễn Thị Mỹ Khanh, đơn vị: Phòng VHTT TP. Tây Ninh.

Giải nhất nội dung thi “Di chuyển bóng bằng tay vượt chướng ngại vật” và “Kẹp bóng bằng chân”thuộc về gia đình anh Trần Huy Khoa và chị Nguyễn Thị Ngọc Lan, đơn vị: Phòng VHTT huyện Gò Dầu

Kết quả giải toàn đoàn

Giải Nhất: Đơn vị Phòng VHTT huyện Gò Dầu

Giải Nhì: Bộ CHQS tỉnh

Giải Ba: Phòng VHTT TP. Tây Ninh

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải khuyến khích cho từng nội thi thi và các đoàn về tham gia Ngày hội.

Một số hình ảnh Ngày hội

IMG 20230617 141440

IMG 20230617 141456

Tác giả: Kim Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây