Thư viện tỉnh Tây Ninh tiếp tục hành trình mang tri thức đến các em học sinh ở thị xã Trảng Bàng

Thứ bảy - 11/03/2023 10:08 184 0
Trong ngày 10/3/2023, Thư viện tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thị xã Trảng Bàng tổ chức phục vụ sách lưu động cho hơn 900 học sinh tại hai trường Tiểu học Gia Bình và trường Tiểu học Thanh Hòa.

Chương  trình diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng được các em học sinh hưởng ứng nhiệt tình và đầy hứng khởi. Tại đây, các em học sinh được tham gia đọc sách trực tiếp tại nơi trưng bày với hơn 500 bản sách gồm nhiều thể loại khác nhau như truyện tranh, sách lịch sử, địa lý, kỹ năng sống, khoa học,… Bên cạnh đó, các em còn được tham gia trò chơi đố vui có thưởng bằng cách trả lời các câu hỏi liên quan đến những quyển sách mà các em đã được đọc.

Thông qua hoạt động này, bên cạnh việc giới thiệu sách, duy trì và phát triển “Văn hóa đọc” cho lứa tuổi thanh thiếu niên, thiếu niên, học sinh mà còn nhằm giúp các em tiếp cận và đọc được những quyển sách hay, bổ ích, có nhiều nội dung phong phú, trang bị thêm kiến thức phục vụ nhu cầu học tập trong nhà trường./.

 

Tác giả: Hồng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây