Đội tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa tỉnh tuyên truyền chủ quyền biển đảo quê hương

Thứ hai - 07/07/2014 22:30 69 0

Đội tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa tỉnh tuyên truyền chủ quyền biển đảo quê hương

Đội tuyên truyền lưu động Trung tâm văn hóa tỉnh đã tổ chức đợt tuyên truyền "Biển đảo và quê hương" tại các huyện: Gò Dầu, Bến Cầu, Châu Thành, Tân Biên, Dương Minh Châu và Thành phố Tây Ninh.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình giàu cảm xúc về tình yêu biển đảo quê hương đã gửi đến bà con các xã vùng sâu biên giới của tỉnh nhà bằng tất cả tinh thần của người chiến sỹ xung kích trên mặt trận văn hóa. “Tổ quốc gọi tên mình” “Hoàng sa Trường Sa thiêng liêng Tổ quốc ta” “ Biển đảo quê hương” những ca khúc và cũng là thông điệp yêu nước quyết tâm giữ gìn chủ quyền biển đảo quê hương.

 

Thực hiện chỉ đạo của Sở VHTTDL về hoạt động biểu diễn tuyên truyền, Đội tuyên truyền lưu động TTVH đã nỗ lực luyện tập và cống hiến một chương trình nghệ thuật đậm chất biển đảo gửi đến bà con Tây Ninh. Đây là một hoạt động tuyên truyền chủ quyền biển đảo của Việt Nam, đồng thời kêu gọi người dân bình tĩnh, thực hiện đúng chủ trương pháp luật của Đảng, Nhà nước về vấn đề biển đảo.

 

Được biết, sau đợt 1 phục vụ được bà con đón nhận nồng nhiệt, Đội tuyên truyền lưu động TTVH tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện các buổi biểu diễn đến bà con các huyện còn lại của tỉnh nhà.

 

 

                 

 

                 Hồng Thanh

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây