Đoàn Nghệ Thuật: Triển khai sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”

Thứ sáu - 13/06/2014 23:00 55 0

Đoàn Nghệ Thuật: Triển khai sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”

Việc tiếp tục cụ thể hóa nội dung Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chỉ thị 03-CT/TW trong tình hình hiện nay là việc làm rất cần thiết. Chính vì thế, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng,Chi bộ Đoàn Nghệ Thuật Tây Ninh đã triển khai sinh hoạt chuyên đề 2014 - chuyên đề “ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH VỀ NÊU CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, CHỐNG CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN, NÓI ĐI ĐÔI VỚI LÀM” kết hợp với xem băng hình về buổi nói chuyện của Giáo sư- Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo về Cuộc đời hoạt động Cách mạng, giải phóng dân tộc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Buổi sinh hoạt được tổ chức tại đơn vị cơ quan với sự góp mặt đông đủ của 34 cán bộ, Đảng viên, viên chức. Đây là dịp để phát động và hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, sâu rộng, thiết thực và gần gũi. Mỗi một câu chuyện về Bác là mỗi một bài học yêu nước, thương dân, đặt lợi ích của dân tộc trên hết. Buổi học như tiếp thêm sức mạnh cho lòng yêu nước trong tập thể cán bộ cơ quan Đoàn Nghệ Thuật. Toàn bộ Lãnh đạo, Đảng viên, cán bộ viên chức, nghệ sĩ đều tích cực tham gia đầy đủ, say sưa theo dõi, và tập trung tiếp thu những thông tin bổ ích về cuộc đời cũng như sự nghiệp Cách Mạng của Bác Hồ kính yêu. Đó chính là kim chỉ nam, làm nguồn thúc đẩy mỗi cá nhân tự mình rèn luyện và không ngừng nâng cao bản thân, đạo đức cũng như tư tưởng Chính trị.

 

Ông Lâm Thành Hưng - Bí thư Chi bộ Đoàn Nghệ Thuật Tây Ninh đang triển khai chuyên đề sinh hoạt

 


Sau buổi học, cán bộ, Đảng viên, viên chức trong cơ quan đã nhiệt tình hăng hái xây dựng Bản đăng ký “ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH VỀ NÊU CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, CHỐNG CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN, NÓI ĐI ĐÔI VỚI LÀM”.Điều đó cho thấy buổi học đã tiếp thêm ngọn lửa yêu nước cho cán bộ, Đảng viên, viên chức, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục phục vụ Nhân Dân và hoàn thành tốt công tác Chính trị của Đảng và Nhà nước đề ra.

 

 

 

                  Mỹ Phương

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây