Thư Viện tỉnh: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp tổ chức Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về "An toàn giao thông"

Thứ sáu - 10/01/2014 23:55 68 0

Thư Viện tỉnh: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp tổ chức Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về

Ban tổ chức đã phát động cuộc thi rộng rãi trong cán bộ, công nhân, viên chức, công chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên và các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh qua nhiều hình thức tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời tổ chức trưng bày phục vụ tài liệu tham khảo cuộc thi tại Thư viện tỉnh và hệ thống thư viện huyện, thị. Ngoài ra, tại Thư viện Tỉnh và các Thư viện huyện, thị còn đẩy mạnh tuyên truyền qua việc hướng dẫn bạn đọc cách nghiên cứu và tìm tài liệu trên các kênh thông tin để có tư liệu tham gia dự thi.

 

 

Người dự thi tham quan bài thi đạt giải

Trong hơn 3 tháng triển khai, phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được trên 7000 bài dự thi từ các cá nhân đến từ rất nhiều đơn vị tham gia. Các bài dự thi đã được đầu tư công phu kỹ từ mặt hình thức đến nội dung. Qua đó, cho thấy được sự quan tâm và những trăn trở của người dân đối với vấn đề an toàn giao thông. Nhiều bài dự thi đã đưa giải pháp khá toàn diện và cụ thể nhằm kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trong tình hình hiện nay.

 

Ông Võ Văn Chiến – Phó Chánh VP Ban ATGT tỉnh, Trưởng BGK nhận xét bài thi

  Ngày 9/01/2014 Ban tổ chức đã làm Lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi tại hội trường Thư viện tỉnh Tây Ninh. Giải thưởng gồm 31 cá nhân có bài làm xuất sắc nhất và 11 đơn vị có nhiều bài thi đạt chất lượng nhất. Trong đó, giải nhất tập thể thuộc về đơn vị Sư đoàn bộ binh 5 và giải nhất cá nhân thuộc về cô Trần Kim Vinh đến từ trường Mầm Non Rạng Đông. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải đặc biệt cho thí sinh lớn tuổi nhất và thí sinh nhỏ tuổi nhất.

 

 

Bà Võ Thị Kim Tuyết – GĐ Thư viện tỉnh báo cáo tổng kết cuộc thi

Qua cuộc thi đã giúp mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh từ cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên nhận thức rõ tầm quan trọng của vấn đề an toàn giao thông. Bên cạnh đó, từ những kiến thức đã nghiên cứu trong cuộc thi, người tham gia dự thi sẽ là những tuyên truyền viên xuất sắc, gần gũi, và hữu ích nhất cho việc tuyên truyền đến cộng đồng về “Văn hóa giao thông” góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc chấp hành Luật giao thông, từng bước kiềm chế tai nạn giao thông; phục vụ tốt cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

 

Ông Lê Hồng Tăng – PGĐ Sở VHTT-DL phát biểu bế mạc cuộc thi

 

 

Ông Lê Hồng Tăng – PGĐ Sở VHTT-DL trao giải nhất tập thể cho Sư Đoàn BB5

 

 

Bà Phan Thị Hồng Đào – PCT Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải nhì cho người dự thi

 

 

 

          Diễm Phan

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây