Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây ninh: Tổ chức đợt phim hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3/ 2014).

Thứ ba - 11/03/2014 21:20 61 0

Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây ninh: Tổ chức đợt phim hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3/ 2014).

Nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Năm 2014, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phê duyệt tổ chức ngày Quốc tế hạnh phúc với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, Khẩu hiệu là: Hãy hành động vì mục tiêu gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; tạo ra một môi trường sống và làm việc hạnh phúc hơn.

Hưởng ứng ngày này, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây Ninh triển khai cho các Đội chiếu bóng lưu động tổ chức phục vụ chiếu phim kết hợp với tuyên truyền phổ biến những tài liệu về Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 nhằm khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình và xã hội góp phần xây dựng gia đình Việt Nam hạnh phúc, phát triển bền vững thật sự là tổ ấm của mọi người, là tế bào lành mạnh của xã hội.   

 

Đợt phim sẽ kéo dài từ ngày 8 tháng 3 đến ngày 21 tháng 3 năm 2014 trên địa bàn các huyện: Gò Dầu, Dương Minh Châu, Trảng Bàng và Tân Châu. Trong đợt này, Trung tâm sẽ trình chiếu những bộ phim có nội dung tuyên truyền về hạnh phúc gia đình, hạnh phúc cộng đồng, lên án hành vi bạo lực gia đình như: Nữ công binh, Tuyên truyền phòng, chống nạn mua bán người (Phim tài liệu); Giải hạn, Mai Hạc, Nhà có 5 nàng tiên. (Phim truyện). Bên cạnh đó còn tổ chức treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền theo xe và tại điểm chiếu.

 

 

                 PNV

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây