SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG VÀ ĐỊA CHỈ HỘP THƯ GÓP Ý

Chủ nhật - 14/01/2024 09:17 102 0
Để kịp thời tiếp nhận và xử lý các kiến nghị, phản ánh của tổ chức, cá nhân về thái độ ứng xử, tác phong, lề lối làm việc và tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, công vụ của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ngày 12/01/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành thông báo điều chỉnh số điện thoại đường dây nóng và địa chỉ hộp thư góp ý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cụ thể như sau:

1. Số điện thoại đường dây nóng

Stt

Họ và tên

Chức danh

Số điện thoại liên lạc

Điện thoại bàn

Di động

1

Trần Anh Minh

Giám đốc

0276 3821 103

0918 745 768

2

Đặng Chí Trung

P. Chánh Văn phòng Sở - Phụ trách Văn phòng Sở

0276 3818 518

0949 474 710

3

Lê Huy Vũ

Chánh Thanh tra Sở

0276 3630 979

0948 491 741

2. Hộp thư góp ý

Các cá nhân, tổ chức góp ý thông qua các hình thức sau:

- Góp ý bằng thư gửi trực tiếp tại “Hộp thư góp ý” được đặt tại trụ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, địa chỉ: Số 139A, đường 30/4, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

- Góp ý bằng thư điện tử gửi vào địa chỉ: sovhttdl@tayninh.gov.vn

- Góp ý bằng thư điện tử gửi vào địa chỉ cá nhân của ông Trần Anh Minh: minhta@tayninh.gov.vn hoặc Zalo: 0918 745 768.

3. Nội dung kiến nghị, phản ánh được tiếp nhận

- Những nội dung quản lý nhà nước thuộc thẩm quyền của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;

- Thái độ ứng xử, trách nhiệm, tác phong, lề lối làm việc và tinh thần trách nhiệm trong thi hành công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;

- Việc chấp hành, thực hiện các quy định pháp luật về tiếp công dân; tiếp nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính của các cán bộ, công chức và người lao động thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;

- Hành vi tiêu cực, sách nhiễu của cán bộ, công chức và người lao động thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khi thi hành nhiệm vụ, công vụ;

- Phản ánh những vướng mắc, bất cập của chính sách, chế độ thuộc thẩm quyền giải quyết trong lĩnh vực quản lý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

4. Yêu cầu đối với kiến nghị, phản ánh

- Thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.

- Nội dung kiến nghị, phản ánh và tài liệu đính kèm (nếu có) phải chính xác, rõ ràng; chịu trách nhiệm về nội dung thông tin phản ánh.

- Nêu rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín khi cần thiết liên hệ) của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có phản ánh, kiến nghị. Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo bí mật về danh tính, địa chỉ.

- Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo thực hiện theo trình tự, quy trình quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành./.

Tác giả: Kim Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây