BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ TIẾP TÂN VÀ NGHIỆP VỤ PHÒNG NĂM 2023

Thứ bảy - 15/07/2023 15:52 96 0
Ngày 14/7/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tiếp tân và nghiệp vụ phòng năm 2023.

Đến dự có ông Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Đào Văn Thanh - Trưởng phòng Đào tạo Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist, cùng lãnh đạo Phòng Quản lý Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch và hơn 100 học viên và các doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai.

Tại buổi bế giảng, ông Nguyễn Nam Giang mong muốn với kiến thức được trang bị, các học viên sẽ ứng dụng vào công việc nghiệp vụ thường xuyên của doanh nghiệp, tạo nên sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong phong cách. Ông Nguyễn Nam Giang cũng đề nghị các học viên tiếp tục trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng với sự phát triển của du lịch trong thời gian tới. Đại diện Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist, ông Đào Văn Thanh công bố quyết định công nhận kết quả học tập và cấp chứng chỉ cho 110 học viên.

Trải qua 4 ngày làm việc tập trung, với tinh thần cầu thị, tiếp thu, các học viên đã cơ bản nắm bắt được quy trình hoạt động của bộ phận tiền sảnh, các kỹ năng chuyên môn của nghiệp vụ phòng, cách giải quyết thắc mắc, khiếu nại của du khách cũng như những quy tắc ứng xử văn minh trong du lịch. Qua đó, bổ sung và cập nhật lại kiến thức cho các học viên, giúp các học viên tự tin hơn trong nghề nghiệp của mình.

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức đã phát ra 110 phiếu đánh kết quả chất lượng giảng dạy để tiếp thu ý kiến của học viên. Đa số các học viên rất hài lòng về khóa học và mong muốn trong tương lai sẽ tiếp tục tổ chức thêm các lớp bồi dưỡng để các học viên có cơ hội nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và giao lưu, học hỏi, trao đổi trong công việc

Như vậy, tính tới thời điểm này, Tây Ninh đã mở các lớp tập huấn như Tuyên truyền Bảo vệ môi trường du lịch; Triển khai Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch; Phát triển sản phẩm tại điểm; Bồi dưỡng nghiệp vụ cho Hướng dẫn viên tại điểm và Liên kết các tuyến điểm; Tập huấn Tài liệu Du lịch Tây Ninh dành cho Hướng dẫn viên và các công ty du lịch, lữ hành; Bồi dưỡng nghiệp vụ tiếp tân và nghiệp vụ phòng. Với mong muốn đào tạo đội ngũ làm du lịch chuẩn chỉnh, tỉnh đã xây dựng cơ bản các khóa tập huấn để từng bước nâng cao chất lượng hình ảnh du lịch tỉnh nhà. Đồng thời, triển khai thực hiện hiệu quả Thỏa thuận liên kết, hợp tác, phát triển du lịch vùng Đông Nam Bộ.

z4519996266745 0aaab1a9f797da40205a4f137a545fe0

b13ccf97f30723597a1663

 

Tác giả: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây