HÀNH TRÌNH ĐẾN THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH NĂM 2023 CỦA TUỔI TRẺ THỊ ĐOÀN HÒA THÀNH

Thứ tư - 28/06/2023 10:23 153 0
Sáng ngày 27/6/2023, Thị đoàn Hòa Thành phối hợp với Thư viện tỉnh Tây Ninh tổ chức “Hành trình đến Thư viện” cho 40 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Đến đây, đoàn viên, thanh niên được tham quan, đọc sách ở các phòng phục vụ như phòng Mượn, phòng Đọc, phòng Thiếu nhi, phòng Tra cứu Internet. Ngoài ra, các bạn còn được nghe cán bộ của Thư viện giới thiệu về lịch sử, nội quy, thủ tục đăng ký thẻ, quy trình mượn-trả tài liệu, các sản phẩm và dịch vụ, cũng như các nền tảng số hiện có của Thư viện.

Thông qua “Hành trình đến Thư viện”, các bạn đoàn viên, thanh niên có cơ hội được tìm hiểu về Thư viện tỉnh, các hoạt động thực tiễn của ngành thư viện và đặc biệt là được tiếp cận với “kho tàng sách” nơi đa dạng các nguồn kiến thức có thể giúp ích rất nhiều trong quá trình nghiên cứu, học tập. Đồng thời, hoạt động này góp phần giúp các bạn có thêm niềm đam mê đọc sách, hiểu rõ hơn ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách, từ đó nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục, rèn luyện nhân cách của đoàn viên, thanh niên nâng cao trách nhiệm của tổ chức đoàn đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc.

Một số hình ảnh tại buổi tham quan:

Tác giả: Như Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây