HỘI THI TÌM HIỂU TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ THI ĐUA ÁI QUỐC VÀ NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM 2023

Thứ tư - 31/05/2023 09:04 304 0
Chiều ngày 30/5/2023, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tham gia Hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về Thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2023; hoạt động giao lưu, khen thưởng các gương điển hình tiên tiến do Khối trưởng Khối thi đua Văn hoá - Xã hội tỉnh tổ chức tại Phim trường Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh.

Hội thi là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023).

Tham dự có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Khối thi đua Văn hoá - Xã hội, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh và 05 đội dự thi thuộc các Sở: Sở Văn hoá, Thể thao và du lịch; Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo; Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh.

Mỗi đội gồm có 04 thành viên và trải qua 04 phần thi. Vòng 1 - Giới thiệu đội hình thông qua các hình thức như hò, vè, tiểu phẩm và các hình ảnh trực quan sinh động. Vòng 2 - Thi trắc nghiệm, với 10 câu hỏi kiến thức các đội sẽ chọn đáp án đúng nhất trong thời gian quy định. Vòng 3 - Xử lý tình huống do Ban Tổ chức đưa ra. Và vòng 4 - Thuyết trình, giới thiệu về gương điển hình tiên tiến tiêu biểu trong phong trào thi đua của đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh; Giải nhì thuộc về đội Sở Văn hoá, Thể thao và du lịch; Và 03 giải khuyến khích thuộc về các đội Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo.

Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền tư tưởng Hồ Chí Minh về Thi đua ái quốc, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng trong đội ngũ công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị thành viên trong Khối. Hội thi cũng là dịp để cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt là cá nhân phụ trách công tác thi đua, khen thưởng có điều kiện được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ nghiệp vụ.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Tác giả: Như Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây