Đề án “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, gắn với thực hiện Cơ sở dữ liệu Quốc gia về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo giai đoạn 2021 - 2025”
2022-11-15T10:26:35+07:00
2022-11-15T10:26:35+07:00
https://sovhttdl.tayninh.gov.vn/vi/news/quy-hoach-phat-trien/de-an-nang-cao-chat-luong-cong-tac-tiep-cong-dan-gan-voi-thuc-hien-co-so-du-lieu-quoc-gia-ve-tiep-cong-dan-giai-quyet-khieu-nai-to-cao-giai-doan-2021-2025-1414.html
/themes/egov/images/no_image.gif
TỈNH TÂY NINH
https://sovhttdl.tayninh.gov.vn/uploads/logoportal.png
Thực hiện Kế hoạch số 883/KH-UBND ngày 14 tháng 3 năm 2022 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc Triển khai thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, gắn với thực hiện Cơ sở dữ liệu Quốc gia về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo giai đoạn 2021 - 2025”. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng Kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, gắn với thực hiện Cơ sở dữ liệu Quốc gia về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo giai đoạn 2021 - 2025”