Trung tâm Văn hóa tỉnh: Tổ chức tuyên truyền phòng, chống tội phạm mua bán người năm 2018

Thứ bảy - 30/06/2018 00:00 93 0

Trung tâm Văn hóa tỉnh: Tổ chức tuyên truyền phòng, chống tội phạm mua bán người năm 2018

19 giờ ngày 28 tháng 6 năm 2018, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Chương trình giao lưu tuyên truyền Luật Phòng, chống buôn bán người năm 2018, với sự tham gia của đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị: Sư đoàn Bộ binh 5- Quân khu 7; Trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật Tây Ninh; Nhóm tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình xã Trường Tây, huyện Hòa Thành; Đoàn Sở VHTTDL; Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh.

hinh buon ban nguoi 1.jpg

Ảnh minh họa

Sau hơn tháng triển khai kế hoạch, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã quy tụ được 05 Chi đoàn, đoàn thể tham gia; năm nay, các đơn vị chuẩn bị tốt phần tìm hiểu kiến thức Luật Phòng chống mua bán người nên hầu hết các đội vượt qua thành công giành điểm cao ở phần thi trắc nghiệm và xử lý tình huống. Đặc biệt phần biểu diễn năng khiếu của các đơn vị, Chương trình đã nhận được sự thu hút và nhiều tràng pháo tay khích lệ từ khán giả. Tiểu phẩm "Bài học nhớ đời" qua phần tự biên và diễn xuất của các chiến sỹ cho thấy công tác dân vận của cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn Bộ binh 5 trong công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm mua bán người.

hinh buon ban nguoi 4.jpg

Ảnh minh họa

Thông qua chương trình giao lưu đã chuyển tải thông tin tuyên truyền các nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống mua bán người đã được Quốc hội thông qua và có hiệu lực thi hành đến đông đảo khán giả dự khán chương trình, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết gắn bó, cơ  hội gắn kết các đơn vị, đoàn thể trong tỉnh.

Hồng Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây