Phượng nở - Hè về

Thứ tư - 13/05/2020 23:00 90 0

Phượng nở - Hè về

Thỏa sức chụp ảnh trước hàng phượng cổ thụ đỏ rực đẹp mê hồn tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh

Trong 01 tháng nay, hàng phượng hơn chục cây tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh nở đỏ rực đã làm cho khung cảnh trở nên đẹp hơn bao giờ hết, rất nhiều người ngay từ sáng sớm đã có mặt thưởng thức và tìm cho mình những kiểu ảnh đẹp và ưng ý. Đủ các lứa tuổi, từ những người cao tuổi đi tập thể dục dưỡng sinh đến những bạn trẻ với bộ áo dài trắng học sinh đã tranh thủ chụp ảnh lưu lại hình ảnh đẹp. Điều đặc biệt làm nên vẻ đẹp hiếm có của hàng phượng c thụ là bên cạnh hàng phượng là các hiện vật của bảo tàng trong cùng khuôn viên của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh như: Xe tăng, máy bay, các khẩu pháo và kiến trúc nhà hát đẹp mắt đã tạo nên khung cảnh đẹp cho những ai muốn “check in” chụp ảnh. Đồng thời nhắc nhớ trang sử hào hùng của quân dân Tây Ninh qua hệ thống hiện vật trong khuôn viên có thuyết minh như: máy bay của Mỹ do quân dân Tây Ninh bắn rơi năm 1967….

6.jpg

Thầy Trường Chinh là một giáo viên của trường THPT Hoàng Lê Kha chia sẻ: Sau giờ dạy học tôi tình cờ đi ngang và bất ngờ trước vẻ đẹp của hàng phượng vĩ nở đỏ rực đẹp mê người của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh nên tôi đã ghi lại những hình ảnh làm kỷ niệm.

9.jpg

Các bạn học sinh đã tranh thủ buổi chiều và trưa chụp ảnh tại đây, áo dài trắng, xe đạp và hàng phượng nở đỏ cả bầu trời chắc chắn các bạn đã có được khoảnh khắc đẹp trong mùa hè này. Được biết hình ảnh hàng phượng đẹp này vào  mùa nở hoa cũng thu hút đông đảo các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp săn ảnh và có nhiều bức ảnh được chọn triển lãm trong các cuộc thi ảnh đẹp du lịch Tây Ninh.

8.jpg

Dạo một vòng Thành phố Tây Ninh, Thị xã Hòa Thành hay huyện Châu Thành , Dương Minh Châu có rất nhiều cây phượng, người viết nhận thấy chỉ có tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh là có số lượng lớn nhất cây phượng với độ tuổi cao trên 20 năm, hứa hẹn đây sẽ ngày càng đông các bạn đến vui chơi chụp ảnh thêm vị trí đặc biệt trong mùa hè tại Tây Ninh.

Tin: Hồng Thanh

Ảnh: Trường Chinh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây