Thông báo Cuộc thi ""Ảnh về bảo tồn và sử dụng bền vững các vùng đất ngập nước của Việt Nam""

Thứ năm - 28/04/2022 18:00 148 0

Thông báo Cuộc thi

Nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng, hình thành thói quen trong việc bảo vệ môi trường nói chung và bảo tồn, sửa dụng bền vững các vùng đất nói riêng, góp phần vào những nỗ lực chung vì môi trường toàn cầu, năm 2021, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Cuộc thi “Ảnh về bảo tồn và sửa dụng bền vững các vùng đất ngập nước của Việt Nam”.

​Ngày 19/4/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường có Công văn số 2482/STNMT-PBVMT về việc tham gia hưởng ứng Cuộc thi “Ảnh về bảo tồn và sử dụng bền vững các vùng đất ngập nước của Việt Nam”. 

Theo đó, thời gian nhận tác phẩm cuộc thi từ ngày 01 tháng 01 năm 2022 đến hết ngày 31 tháng 5 năm 2022. Địa chỉ gửi tác phẩm tham dự tại website của Ban Tổ chức: www.5wphoto.com. Thể lệ của Cuộc thi xin truy cập Cổng thông tin điện tử Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường https://tainguyenmoitruong.gov.vn và Cổng thông tin điện tử của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam: http://vapa.org.vn/vapa

Nội dung chi tiết tải tại đây: CV de nghi tham gia cuoc thi_Signed.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây