ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TÂY NINH THÔNG BÁO VỀ LỄ QUỐC TANG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRỌNG

Thứ năm - 25/07/2024 14:04 119 0
Theo Thông cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Lễ Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ được tổ chức vào ngày 25 và 26 tháng 7 năm 2024. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, sinh ngày 14 tháng 4 năm 1944, là một lãnh đạo kiên trung, mẫu mực, đã cống hiến suốt đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Trong thời gian Quốc tang, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố thực hiện các nội dung sau:

𝟏.𝐓𝐫𝐞𝐨 𝐜𝐨̛̀ 𝐫𝐮̉ 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝟎𝟐 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐚𝐧𝐠 (𝟐𝟓 𝐯𝐚̀ 𝟐𝟔 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟕 𝐧𝐚̆𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟒): Cờ rủ là Quốc kỳ, có dải băng tang kích thước bằng 1/10 chiều rộng lá cờ, chiều dài theo chiều dài lá cờ và chỉ treo đến 2/3 chiều cao của cột cờ, đúng với quy định không để cờ bay.

𝟐.𝐍𝐠𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐨𝐚̃𝐧 𝐭𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐜𝐚́𝐜 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐚̀𝐨 𝐦𝐮̛̀𝐧𝐠, 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭, 𝐭𝐡𝐢 đ𝐚̂́𝐮 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐡𝐚𝐨 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐯𝐮𝐢 𝐜𝐡𝐨̛𝐢, 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐭𝐫𝐢́ 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝟎𝟐 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐚𝐧𝐠.

𝟑.𝐒𝐨̛̉ 𝐕𝐚̆𝐧 𝐡𝐨́𝐚, 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐡𝐚𝐨 𝐯𝐚̀ 𝐃𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡: Hướng dẫn và kiểm tra các tổ chức, cá nhân, các cơ sở vui chơi giải trí trong việc ngừng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí theo đúng nội dung thông báo.

▪︎ Các sở, ban, ngành tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc thực hiện nội dung thông báo này.

 

Tác giả: Trần Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây