NÂNG CAO NHẬN THỨC CHUYỂN ĐỔI SỐ QUA CÁC KHÓA BỒI DƯỠNG TRÊN NỀN TẢNG HỌC TRỰC TUYẾN CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG (MOOCS)

Thứ hai - 15/01/2024 09:22 114 0
Nhằm đảm bảo mục tiêu 100% lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan nhà nước được tham gia đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn, cập nhật kiến thức về chuyển đổi số, kỹ năng số, công nghệ số theo Quyết định số 146/QĐ-TTg ngày 28/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch triển khai tham gia đầy đủ các khóa bồi dưỡng về chuyển đổi số trên nền tảng học trực tuyến mở đại trà của Bộ Thông tin và Truyền thông (MOOCs). Thời gian học các khóa bồi dưỡng trên nền tảng MOOCs bắt đầu từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 30/6/2024.

Khóa học trực tuyến mở dành cho cán bộ công nhân viên chức, doanh nghiệp, các Bộ ban ngành và toàn thể người dân. Nội dung các khóa học do Bộ Thông tin và Truyền thông và các bộ, ngành, địa phương xây dựng.

Các khóa bồi dưỡng về chuyển đổi số trên nền tảng học trực tuyến mở đại trà của Bộ Thông tin và  Truyền thông (MOOCs)

Các học viên phải hoàn thành các khóa học và thực hiện bài kiểm tra cuối khóa trên nền tảng MOOCs tại địa chỉ: https://chuyendoiso.mobiedu.vn để đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận hoàn thành./.

Tác giả: Kim Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây