Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức tập huấn cải cách hành chính chuyên đề “cải cách thủ tục hành chính năm 2024”

Thứ tư - 21/08/2024 10:34 53 0
Nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ công chức trong công tác Cải cách hành chính (CCHC), trang bị thêm những kiến thức cơ bản cũng như những kỹ năng về công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC); giải pháp chuyển đổi số trong cải cách TTHC. Ngày 20/08/2024, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức tập huấn cải cách hành chính chuyên đề “cải cách thủ tục hành chính năm 2024” cho công chức các phòng chuyên môn thuộc Sở.

Nội dung tập huấn gồm : khắc phục các hạn chế để tiếp tục Nâng cao điểm số và thứ hạng trong thực hiện Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC trên môi trường điện tử theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ; Hướng dẫn thực hiện số hóa hồ sơ; tái sử dụng kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.

Tại buổi tập huấn, Báo cáo viên đã triển khai nội dung trọng tâm của chuyên đề; trao đổi, giải đáp những vướng mắc của công chức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Từ đó vận dụng thực hiện có hiệu quả công tác cải cách TTHC tại Sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, hướng tới xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số, đảm bảo ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong hoạt động của cơ quan Nhà nước.

Tác giả: Kim Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây