CHI ĐOÀN SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỔ CHỨC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024

Thứ hai - 29/01/2024 07:46 119 0
Thực hiện Kế hoạch số 27-KH/ĐTN ngày 26/12/2023 của Chi đoàn Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc Tổ chức Chương trình "Xuân tình nguyện" năm 2024. Ngày 24/01/2024, Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị tỉnh.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chương trình "Xuân tình nguyện" năm 2024 của Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhằm phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong tham gia các hoạt động tình nguyện xã hội, giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tham gia hoạt động, 03 Chi đoàn nhận được sự hỗ trợ từ Đảng ủy các Sở: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lao động – Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh, cùng Ban lãnh đạo Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị tỉnh, đã trao tặng 55 phần quà (mỗi phần quà gồm bánh, kẹo, sữa…, ước tính mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng/phần) và 01 phong bao lì xì (trị giá 50.000đồng/lì xì) cho các em thiếu nhi khiếm thị tại đây.

Bên cạnh đó, Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng tổ chức cho các em tiết mục đố vui có thưởng; Cụm thi đua số 5 thực hiện hoạt động tặng áo và quà để các em có được những phút giây vui chơi thoải mái trong dịp tết đến, xuân về.

Zalo

Đại diện 03 Chi đoàn và các Anh/chị đoàn viên của Cụm thi đua số 05 cùng chị Nguyễn Thúy Hồng – GĐ. Trung tâm chụp hình cùng các em Ảnh: Cụm thi đua số 5

Zalo

 

Zalo

Đại diện 03 Chi đoàn trao quà và lì xì cho các em Ảnh: Cụm thi đua số 5

 

 

 

Tác giả: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây