Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hưởng ứng “Ngày Đoàn viên” 26/3/2023

Thứ hai - 27/03/2023 10:49 393 0
Thực hiện Kế hoạch số 27-KH/ĐTN ngày 08/3/2023 của Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về Kế hoạch tổ chức “Ngày Đoàn viên” năm 2023, Chi đoàn Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã có nhiều hoạt động hưởng ứng “Ngày Đoàn viên” năm 2023, hoà chung không khí vui tươi, sôi nổi nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Trong chuỗi các hoạt động “Ngày Đoàn viên” năm 2023, Chi đoàn Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng với Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã thực hiện “Hành trình về với địa chỉ đỏ” trên địa bàn Thành phố Tây Ninh.

Đến với hành trình, các bạn đoàn viên đã đến tham quan cụm tranh đang được triển lãm tại Bảo tàng tỉnh Tây Ninh, tìm hiểu các địa chỉ đỏ và cũng là các di tích lịch sử như: Nhà cổ Đốc Phủ sứ Nguyễn Văn Kiên, Nhà lưu niệm cơ sở Tỉnh uỷ Tây Ninh, dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ tại khu di tích Nhà lưu niệm Cơ sở Tỉnh uỷ; Tham gia, hưởng ứng, tuyên truyền phong trào phòng, chống rác thải nhựa xung quanh khu vực các di tích, góp phần bảo vệ môi trường, cảnh quan di tích.

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Chi đoàn phát động 100% đoàn viên Chi đoàn đã tham gia kiểm tra Học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và hưởng ứng cuộc thi “20 ngày Hoàn thành chỉ tiêu" của Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, kết quả, có 03 đoàn viên đạt kết quả cao với hơn 95/100 câu trả lời đúng trong thời gian ngắn nhất, nhận được phần quà nhỏ khích lệ.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành cũng đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho 07 anh/chị đoàn viên. Đến dự buổi lễ, có sự tham dự của Bà Trần Thị Huy Hoàng – UV.BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có những chia sẻ, ghi nhận sự đóng góp trong thời gian của các anh/chị cùng sự động viên, khuyến khích tập thể Chi đoàn hiện tại phải cố gắng và cố gắng hơn nữa để nối tiếp thành công và phát huy sức trẻ trong công tác đoàn và các phong trào thanh niên. Bí thư Chi đoàn – Hàng Thị Thanh Phương đã thay mặt Chi đoàn, gửi lời cảm ơn đến Bà Trần Thị Huy Hoàng đã dành thời gian đến dự và góp phần cho buổi lễ trưởng thành của 07 anh/chị được long trọng hơn, cùng với mong muốn các anh/chị có thể tiếp tục sát cánh và hỗ trợ cho các hoạt động sắp tới của Chi đoàn.

Chương trình kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong đoàn viên, có tác động tích cực đến nhận thức, tư tưởng, hành động của các bạn đoàn viên, tạo sự kết nối, không khí thi đua và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây