Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hưởng ứng Ngày cao điểm chung tay xây dựng Nông thôn mới và Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 3 năm 2023

Thứ tư - 26/07/2023 14:32 170 0
Sáng chủ nhật ngày 23/7/2023, đoàn viên Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tích cực thực hiện các hoạt động hưởng ứng chào mừng Ngày cao điểm chung tay xây dựng Nông thôn mới và Ngày Chủ nhật xanh lần thứ III năm 2023.

Các bạn đoàn viên đã thực hiện các hoạt động:

  • Cùng với Chi đoàn Sở Lao động – Thương bình và Xã hội thực hiện phát tài liệu tuyên truyền bảo vệ môi trường và túi nhựa sinh học tự hủy cho các em thiếu nhi tại Thư viện tỉnh; người dân và các tiểu thương đang kinh doanh tại các chợ Thành phố Tây Ninh; nhân viên và người lao động tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Điều dưỡng người có công tỉnh.
  • Tiếp tục dọn dẹp, chăm sóc cây xanh, thu hoạch, thay đất và gieo trồng tại khu vực "Vườn ươm thanh niên" của Chi đoàn.
  • Tiếp tục thu gom pin ủng hộ Chương trình "Sách về biên cương" nhằm trang bị sách cho các em thiếu nhi khu vực biên giới.

Các hoạt động tình nguyện lần này đã góp phần nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của các bạn đoàn viên trong tham gia xây dựng đô thị văn minh, tuyên truyền và nâng cao nhận thức hướng tới thay đổi hành vi cho các em thiếu nhi và nhân dân về các vấn đề bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.

 

Tác giả: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây