Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 2 năm 2023

Thứ ba - 30/05/2023 10:33 118 0
Sáng chủ nhật ngày 28/5/2023, đoàn viên Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tích cực thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh lần thứ II năm 2023.

Các bạn đoàn viên đã thực hiện các hoạt động:

  • Tiếp tục dọn dẹp, chăm sóc cây xanh, thu hoạch, thay đất và gieo trồng tại khu vực "Vườn ươm thanh niên" của Chi đoàn.

  • Phát động mô hình "Nhà của pin" – mô hình thu gom pin bất kể chủng loại, mỗi viên pin sẽ tương ứng với 500 đồng ủng hộ Chương trình "Sách về biên cương" nhằm trang bị sách cho các em thiếu nhi khu vực biên giới, Chương trình được tổ chức bởi Tỉnh đoàn và Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh. Đoàn viên Chi đoàn tích cực hưởng ứng Mô hình ý nghĩa và hết sức thiết thực này và đã thực hiện thu gom khối lượng gần 03kg pin đủ chủng loại đã qua sử dụng từ đồng nghiệp cơ quan, đơn vị và người thân gia đình.

Ảnh: Thanh Phương

  • Thực hiện tái sử dụng giấy in một mặt đóng và dán gáy tập giấy lại thành sổ ghi chép có thể sử dụng ghi chú cho cá nhân, đoàn viên Chi đoàn đã mang tặng các cuốn sổ ghi chú này cho các anh/ chị trong cơ quan, đơn vị góp phần lan tỏa tinh thần tiết kiệm giấy, xây dựng môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp, thực hiện văn hóa, văn minh công sở.
  • Hoạt động Chủ nhật xanh lần 2 năm 2023 của Chi đoàn đã góp phần tích cực trong công tác bảo vệ môi trường, lan tỏa nét đẹp màu áo xanh của tuổi trẻ đoàn viên thanh niên. Đây cũng là Ngày Chủ nhật thật sự có ý nghĩa, mở đầu tốt đẹp cho chuỗi các hoạt động trong Chiến dịch tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng" năm 2023 của Chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 

Tác giả: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây