BẾ MẠC GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ TỈNH TÂY NINH NĂM 2023

Thứ năm - 07/12/2023 15:24 100 0
Chiều 28/11/2023, tại sân bóng đá Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Lễ bế mạc và trao thưởng cho các đội bóng suất sắc nhất Giải vô địch bóng đá tỉnh Tây Ninh, tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Nam Giang – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các thành viên trong Ban tổ chức giải và đông đảo cổ động viên.

Tham gia giải bóng có 9 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Giải bóng diễn ra từ ngày 16 đến ngày 28/11/2023. Qua các ngày tranh tài với 19 trận thi đấu đầy kịch tính, các đội đều tuân thủ đầy đủ, nghiêm chỉnh các quy định mà Điều lệ giải đã ban hành, các cầu thủ thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả thưởng thức những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp với tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi.

Trước khi diễn ra Lễ bế mạc và trao giải, hàng trăm cổ động viên đã được chứng kiến trận thi đấu chung kết của giải giữa đội bóng huyện Gò Dầu gặp đội bóng Thành phố Tây Ninh, với tỷ số 2 hiệp chính là 2-2, và hai đội bước vào thi đấu luân lưu 11m, đội bóng huyện Gò Dầu đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4 qua đó đã đăng quang chức vô địch của giải.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất. Đồng thời, Ban tổ chức đã trao giải ba cho 02 đội bóng Thị xã Trảng Bàng và huyện Châu Thành, trao giải nhì cho đội bóng thành phố Tây Ninh.

Giải bóng đá kết thúc đã để lại cho khán giả, cổ động viên và các cầu thủ nhiều cung bậc cảm xúc khi theo dõi các trận đấu diễn ra, nhưng trên hết là tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết.

 

Tác giả: Mai Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây