KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VIÊN BƠI CẤP 2

Thứ năm - 07/12/2023 15:41 111 0
Được sự đồng ý của Tổ chức thể thao dưới nước thế giới (World aquatics). Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam (HHTTDNVN) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tổ chức lớp đào tạo huấn luyện viên Bơi cấp 2 tại Tây Ninh từ ngày 5-9/12/2023.

Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Đức Hạnh - Chủ tịch Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam; Ông Đinh Việt Hùng - phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký – Trưởng ban tổ chức lớp học, ông Lê Quang Chánh – Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh, giảng viên Ông Miehe Horst (New Zealand ) và 30 học viên là những huấn luyện viên thuộc Trung tâm thể thao quốc gia và các Trung tâm của các tỉnh thành trong cả nước.

Thay mặt Lãnh đạo HHTTDNVN, Chủ tịch Nguyễn Đức Hạnh cảm ơn World aquatics và sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh đã phối hợp tổ chức lớp đào tạo huấn luyện viên Bơi cấp 2 – tại Tây Ninh. Nhấn mạnh tầm quan trọng của lớp học, Chủ tịch Nguyễn Đức Hạnh cho biết: “Hàng năm, HHTTDNVN phối hợp với World aquatic tổ chức nhiều lớp học giúp môn bơi ở Việt Nam ngày được nâng cao, việc tổ chức lớp học này thể hiện nỗ lực của HHTTDNVN trong việc tạo nguồn lực HLV Bơi, đáp ứng yêu cầu cao trong công tác đào tạo, phát triển và bồi dưỡng lực lượng vận động viên, góp phần tìm kiếm tài năng trẻ nước nhà. Thay mặt HHTTDNVN, tôi xin chúc các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học, đạt kết quả cao và hi vọng các học viên tham dự lớp học này sẽ mang theo nhiệt huyết, đam mê, những kiến thức đạt được để áp dụng với từng đơn vị, Trung tâm góp phần phát triển môn Bơi Việt Nam”.

Được World aquatics chỉ định trực tiếp giảng dạy tại lớp đào tạo huấn luyện viên Bơi cấp 2, giảng viên Miehe Horst vui mừng có mặt tại lễ khai giảng: “Cá nhân tôi cảm thấy vinh dự khi được World aquatics tín nhiệm sang Việt Nam lần này. Với tất cả những kinh nghiệm của mình, tôi sẽ nỗ lực truyền đạt các kiến thức có ích trong công tác đạo tạo, phát triển giúp cho Bơi Việt Nam phát triển đồng thời hoàn thành việc chuẩn hóa công tác đào tạo HLV theo quy định của World aquatics. Hy vọng rằng, trong những ngày làm việc học tập nghiêm túc, các học viên sẽ có những trải nhiệm mới, những kiến thức mới để khi trở về các Trung tâm, địa phương sẽ áp dụng tốt để phát triển Bơi Việt Nam.

Dưới sự giảng dạy của giảng viên Miehe Horst, 30 học viên sẽ trải qua 5 ngày (từ 5/11 đến 9/12) học tập với các phần nội dung lý thuyết và thực hành như Phân loại huấn luyện; Lập kế hoạch và giáo án; Chuẩn bị huấn luyện Các kiểu bơi, các lỗi, chỉnh sửa lỗi và các quy định của luật; Huấn luyện thực tế và phân tích kiểu bơi tự do. Như thường lệ, những học viên vượt qua được bài kiểm tra cuối khóa học, sẽ được nhận chứng chỉ do World aquatics ban hành.

Tác giả: Mai Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây