Câu lạc bộ Môtô thể thao Tây Ninh qua hai năm hoạt động

Thứ hai - 01/10/2012 15:30 347 0

Câu lạc bộ Môtô thể thao Tây Ninh qua hai năm hoạt động

Được thành lập theo Quyết định số 423/QĐ-UBND ngày 01/3/2010 của UBND tỉnh Tây Ninh, CLB Môtô thể thao tỉnh Tây Ninh là nơi hội tụ những ai yêu thích Môtô phân khối lớn tỉnh Tây Ninh. Cho đến nay CLB đã phát triển thu hút hơn 30 hội viên tham gia sinh hoạt với tiêu chí học hỏi, giao lưu và cùng nhau phát triển. Được sự giúp đỡ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh, CLB Môtô thể thao đã từng bước củng cố bộ máy tổ chức, phát triển hội viên và hoạt động theo đúng quy chế, điều lệ của CLB.

 

CLB tham gia làm từ thiện ở xã Phước Lưu

Với đặc thù của môtô thể thao phân khối lớn là rất tốn kém, đòi hỏi người chơi phải có sự đầu tư, tâm huyết với niềm đam mê của mình. Chính vì thế mỗi thành viên phải vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống để có thể để tham gia hoạt động tốt trong CLB và thõa mãn niềm yêu thích của mình.

Qua gần hai năm hoạt động, CLB đã có những hoạt động đóng góp tích cực cho tỉnh nhà, luôn là một phần không thể thiếu trong các cuộc thi Việt dã, đua xe đạp, các cuộc rước đuốc truyền thống …Với sự năng động, nhiệt tình, các thành viên CLB luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ mà UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao cho; tiêu biểu như rước đuốc truyền thống nhân ngày chiến thắng Tua Hai (26/1/1960 - 26/1/2010), rước đuốc lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ V/2010,  tham gia đoàn diễu hành nhân ngày phòng cháy chữa cháy 4/10, các cuộc thi chạy việt dã, đua xe đạp do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức …Ngoài việc tham gia các hoạt động trong tỉnh, CLB còn tham gia giao lưu với các CLB lân cận như Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh … Qua đó tạo mối quan hệ gắn bó, thân thiết của cộng đồng người chơi môtô phân khối lớn.

CLB tham gia giao lưu tại huyện Dĩ An - Bình Dương

Một hoạt động tiêu biểu, mang đậm tính nhân văn của CLB đó chính là các chuyến đi làm từ thiện ở các xã vùng sâu, vùng biên giới. Có thể nói đây chính là niềm vui của các thành viên khi tham gia CLB. Với phương châm lá lành đùm lá rách, hầu hết các thành viên CLB luôn sẵn sàng đóng góp một phần công sức vào các hoạt động từ thiện như: tặng 02 căn nhà tình thương cho hộ nghèo mỗi căn trị giá hơn 20 triệu đồng, trao tặng 10 học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở xã Phước Lưu, tặng quà cho các em học sinh và gia đình khó khăn ở xã Phước Minh … 

Có thể nói, CLB môtô thể thao đã thực sự là một hình ảnh đẹp, một phong cách hiện đại, năng động trong sự phát triển của tỉnh nhà. Với sự đóng góp tích cực đó, CLB xứng đáng là một tiêu biểu cho sự phát triển phong trào TDTT của tỉnh nhà trong thời gian qua.

 

 Lê Kiên

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây