Triển lãm trực tuyến “Trường Sa xanh”- sự khởi đầu cho một nền tảng triển lãm số

Thứ sáu - 06/01/2023 15:00 363 0
Triển lãm trực tuyến “Trường Sa xanh” là một sản phẩm truyền thông đa phương tiện, tích hợp các nguồn tư liệu phong phú, sinh động về biển, đảo Việt Nam với hơn 200 bức ảnh, 23 video clip có góc nhìn chân thực, sống động và gần gũi về cuộc sống ở Trường Sa, trên nền tảng Cổng Thông tin đối ngoại vietnam.vn, với tên miền: Truongsaxanh.vietnam.vn.

Triển lãm gồm 8 chủ đề: Lịch sử quần đảo Trường Sa; Dấu mốc chủ quyền của Quần đảo Trường Sa; Trường Sa hiên ngang; Nụ cười lính biển; Trường Sa quân với dân; Trường Sa thật gần; Vươn mầm Trường Sa; Trường Sa Xanh.

Với hình thức tuyền thông mới, triển lãm giới thiệu tổng quan về quần đảo Trường Sa của Việt Nam về lịch sử chủ quyền của Việt Nam, các công trình dân sự thể hiện nét văn hoá, tâm linh và đời sống, sinh hoạt hàng ngày của người dân trên Trường Sa… khẳng định Việt Nam là quốc gia đã thực thi, bảo vệ chủ quyền trên hai quần đảo một cách hòa bình và liên tục.

Triển lãm trực tuyến Trường Sa xanh là sự khởi đầu cho một nền tảng triển lãm số về chủ quyền biển, đảo của Việt Nam và thông tin đối ngoại trong thời gian tới, nhằm tạo ra các sản phẩm truyền thông số hiện đại, tiếp cận được đông đảo các đối tượng, các thành phần xã hội trong và ngoài nước.

Triển lãm sẽ được các địa phương tiếp tục bổ sung thông tin, làm dày thêm dữ liệu về chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, góp phần khẳng định chủ quyền Việt Nam trên không gian số./.

Tác giả: Kim Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây