TỔNG CÔNG TY DU LỊCH SÀI GÒN ( SAIGONTOURIST GROUP ) TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH HIẾU HỌC CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN GÒ DẦU, TỈNH TÂY NINH

Thứ sáu - 25/08/2023 16:32 160 0
Sáng ngày 24.08.2023, Tổng Công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh cùng chính quyền, Hội Khuyến học các địa phương tổ chức lễ trao tặng học bổng “Saigontourist Group vì cộng đồng” lần thứ 17 với 250 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) dành cho các em học sinh tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Thanh Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Gò Dầu; bà Trần Thị Huy Hoàng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh; bà Trương Thị Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu và các lãnh đạo huyện; ông Võ Anh Tài, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Trưởng Ban tổ chức Giải Golf Saigontourist Group vì cộng đồng năm 2023 cùng các cộng sự.

Học bổng “Saigontourist Group vì cộng đồng” được trao tại huyện Gò Dầu Tỉnh Tây Ninh đến nay là 03 năm gồm các năm 2020-2022-2023 với mong muốn tiếp tục đến với các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em không may bị mất người thân do đại dịch Covid-19 vừa qua tại 02 huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh Bến Tre là huyện Giồng Trông và tại Tây Ninh là huyện Gò Dầu. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần, sự hỗ trợ, tiếp sức kịp thời, giúp các em học sinh nghèo hiếu học có cơ hội vững bước đến trường, không bị gián đoạn việc học tập.

Tổng kinh phí các hoạt động cộng đồng Tổng công ty thực hiện từ đầu năm 2023 đến nay tại Tây Ninh là 125 triệu đồng. Tại huyện Gò Dầu, trao tặng 01 ngôi nhà tình bạn cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 50 triệu đồng. Tại huyện Dương Minh Châu, tổ chức khám chữa bệnh, tặng quà cho 250 ngừơi dân có hoàn cảnh khó khăn, tặng áo trắng, cặp sách và dụng cụ học tập cho 100 em thiếu nhi với kinh phí 55 triệu đồng, tại huyện Tân Biên, trao tặng 20 phần quà cho 20 chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ, kinh phí 20 triệu đồng.

 

Chương trình “Saigontourist Group vì cộng đồng” cam kết sẽ tiếp tục sứ mệnh vì cộng đồng, san sẻ, hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần nhằm tạo động lực, bệ phóng để các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương thêm tự tin “vượt lên chính mình”, đạt được kết quả học tập tốt, để “ngày nay học tập, ngày mai giúp đời”, sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng sự nỗ lực, vượt khó của các cháu trong học tập cũng như trong cuộc sống.

 

Tác giả: Trần Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây