Thư viện tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức người lao động năm 2022

Chủ nhật - 02/01/2022 18:00 118 0

Thư viện tỉnh Tây  Ninh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức người lao động năm 2022

Chiều ngày 24/12/2021, Thư viện tỉnh tổ chức Hội nghị Viên chức và Người lao động năm 2022 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2022.

​Hội nghị diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham gia đầy đủ tất cả viên chức tại đơn vị; cùng sự tham gia của ông Nguyễn Nam Giang - PGĐ Sở VHTTDL, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Sở VHTTDL.

HNVCTV_1.jpg

Đoàn Chủ tịch chủ trì Hội nghị

Hội nghị được tiến hành dưới sự chủ trì của đoàn chủ tịch gồm: ông Bùi Minh Tuấn – Giám đốc Thư viện tỉnh, Bí thư Chi bộ; ông Trương Văn Tùng - PGĐ Thư viện tỉnh, Chủ tịch Công đoàn bộ phận; ông Ngụy Thanh Phong – PGĐ Thư viện tỉnh; bà Lê Thị Nhã Uyên - Viên chức, Phó chủ tịch Công đoàn bộ phận.

HNVCTV_2.jpg

Ông Nguyễn Nam Giang - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chứng kiến ký kết thi đua năm 2022

Hội nghị lần này nhằm tổng kết đánh giá các mặt công tác đã đạt được trong năm, thấy được những tồn tại, hạn chế, tìm ra được nguyên nhân các mặt yếu và rút được bài học kinh nghiệm, đánh giá kiểm điểm tình hình việc thực hiện nghị quyết Hội nghị Viên chức và Người lao động năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022 với những chỉ tiêu phấn đấu đạt cao hơn năm trước.

Kết thúc hội nghị, các đại biểu đã bày tỏ sự thống nhất 100%, nhất trí với các dự thảo báo cáo đã được trình bày, nêu lên những mặt công tác đã làm được và những mặt còn tồn tại hạn chế cần khắc phục; đưa ra một số ý kiến đề xuất, các giải pháp, biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động của đơn vị trong thời gian tới.

Thư viện tỉnh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây