Vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi con em cán bộ, công chức, nhân viên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ sáu - 20/09/2013 21:15 62 0

Vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi con em cán bộ, công chức, nhân viên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thực hiện Công văn số 142/CĐVC ngày 6/9/2013 của Công đoàn viên chức tỉnh Tây Ninh về việc tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi năm 2013, ngày 18/9/2013 tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi đoàn Văn phòng Sở, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trong cơ quan.

Vui trung thu với các cháu có các đồng chí Nguyễn Thanh Sơn Bí thư Đảng ủy Sở; Lê Quang Chánh Chủ tịch Công đoàn Sở; Huỳnh Tôn Hoàng Phó Chủ tịch Công đoàn Sở; Lê Huy Vũ  Bí thư Chi Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch… Các em đã được tặng quà bánh, tham gia các chương trình văn nghệ và vui cùng các trò chơi dành cho các bé thiếu nhi do các bạn đoạn viên thanh niên tổ chức. Ngoài ra các em còn được đồng chí Huỳnh Tôn Hoàng Phó Chủ tịch Công đoàn lên đọc thư chúc tết của Chủ tịch UBND tỉnh gửi thiếu nhi.

 

 


Đây thực sự là hoạt động thiết thực của Ban lãnh đạo Sở, BCH Công đoàn cơ sở và Chi đoàn văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhân dịp Tết Trung thu của các em thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục dành cho trẻ em và tạo sân chơi lành mạnh cho các bé có một Đêm Trung thu đầy ý nghĩa để các bé có dịp giao lưu, vui chơi và học hỏi.

 

 

 

 

 

 

 

      Kim Hoa

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây