Khai mạc vòng bảng giải Bóng đá nhi đồng (u11) toàn quốc năm 2023

Thứ bảy - 27/05/2023 10:44 709 0
Giải Bóng đá nhi đồng (U11) toàn quốc là giải thường niên, nằm trong hệ thống thi đấu các giải bóng đá Quốc gia. Đây là dịp để các em nhi đồng có dịp giao lưu học hỏi, cọ sát trong thi đấu; tham gia rèn luyện, nâng cao sức khỏe để học tập tốt, lao động tốt đồng thời góp phần giáo dục các em nâng cao nhận thức về rèn luyện bản lĩnh, nhân cách, đạo đức trong quá trình tập luyện và thi đấu. Đồng thời cũng là dịp để các Huấn luyện viên, các câu lạc bộ bóng đá trong cả nước phát hiện, bồi dưỡng tài năng, bổ sung cho bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai.

Tỉnh Tây Ninh vinh dự được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tin tưởng giao cho tỉnh đăng cai Vòng bảng Giải Bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc năm 2023.

Sáng ngày 27/5/2023, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Báo Thiếu niên Tiền phong và nhi đồng đã tổ chức khai mạc vòng loại giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2023. Tới dự lễ khai mạc có ông Phan Việt Hùng- Phó Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Trưởng ban Tổ chức trung ương, Ông Trần Anh Minh Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh – Trưởng ban tổ chức địa phương, cùng lãnh đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tư pháp, Sở Công thương, Báo Tây Ninh, Đài Phát thành và Truyền hình tỉnh, Ủy ban nhân dân thành phố Tây Ninh cùng đông đảo các cổ động viên đến tham gia và cổ vũ các trận thi đấu.

Sau Lễ khai mạc là trận thi đấu giữa đội U11 Tây Ninh và U11 Lâm Đồng. Kết quả U11 Tây Ninh thắng U11 Lâm Đồng với tỷ số 4-2

Tham gia vòng loại giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2023 tại Tây Ninh có 14 đội bóng Nhi đồng: Bình Dương, Đắc Lắc, Đồng Nai, CLB bóng đá Gia Định, Khuyến Nông Bình Phước, Lâm Đồng, Long An, Luxcom Ngọc Hùng, Navy Phú Nhuận, Phú Thọ, Tài Lộc BR-Vũng Tàu, Tây Ninh, Tân Long Nam Việt, Văn Tâm Đồng Nai.

Giải diễn ra từ ngày 27/5 đến ngày 4/6/2023.

Tác giả: Mai Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây