Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam ( 27/3/1946- 27/3/2023)

Chủ nhật - 26/03/2023 10:43 509 0
Sáng ngày 25/3/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam. Buổi họp mặt là dịp ôn lại truyền thống của ngành Thể thao nước nhà, thể thao Tây Ninh, tri ân các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, vận động viên, huấn luyện viên của Ngành với nhiều cống hiến và tổ chức trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Hoạt động thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh trong những năm vừa qua có nhiều khởi sắc. Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã lan tỏa mạnh mẽ trở thành động lực để mỗi người, mỗi nhà thường xuyên tập luyện thể dục thể thao “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Ngành Văn hóa Thể thể và Du lịch Tây Ninh tự hào truyền thống 77 năm hình thành và phát triển với nhiều thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm tận tâm hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc phục vụ Nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đẩy mạnh phong trào rèn luyện Thể dục thể thao trong các tầng lớp nhân dân trong đó thể thao thành tích cao đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.

Tác giả: Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây