TẤM HUY CHƯƠNG LỊCH SỬ CỦA BÓNG BÀN TÂY NINH TẠI ĐẠI HỘI TDTT TOÀN QUỐC LẦN THỨ IX NĂM 2022

Thứ bảy - 17/12/2022 08:23 208 0
Môn Bóng bàn Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX được khởi tranh tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương từ ngày 11 đến 18 tháng 12/2022. Giải năm nay có 13 đoàn với trên 100 vận động viên đăng ký tranh tài. Quy tụ các đội tuyển bóng bàn mạnh nhất toàn quốc đến từ các tỉnh, thành phố và các ngành bao gồm: Đà Nẵng, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Quân đội, Công an, Tiền Giang, Tây Ninh, Bình Dương, TP HCM và Hải Dương.

Xuất sắc vượt qua cặp đôi Đinh Thị Hằng, Đinh Thị Huệ (Hải Dương) với tỉ số 3-1 ở vòng tứ kết nội dung đôi nữ, 2 tay vợt Chung Thị Mỹ Huyền - Võ Kim Thắm (Tây Ninh) hiên ngang tiến vào bán kết gặp cặp đôi rất mạnh là Nguyễn Thị Nga và Trần Mai Ngọc (Hà Nội). Không có bất ngờ xảy ra khi cặp đôi của Tây Ninh nhận thất bại 0-3 trước cặp đôi đến từ Hà Nội.

Tuy không được vào chung kết nhưng xét về tương quan lực lượng, sự nỗ lực rèn luyện mới thấy hết được giá trị và vinh quang của tấm HCĐ mà đôi VĐV Chung Thị Mỹ Huyền - Võ Kim Thắm mang về cho thể thao Tây Ninh. Đây là tấm huy chương  lịch sử của bóng bàn Tây Ninh tại Đại hội TDTT toàn quốc.

May be an image of 5 people, people standing and indoor

Tác giả: Mai Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây