XÃ HỘI HÓA THỂ THAO THÀNH TÍCH CAO

Thứ ba - 18/08/2015 22:35 96 0

XÃ HỘI HÓA THỂ THAO THÀNH TÍCH CAO

Trong những năm gần đây, phong trào tập luyện thể hình có nhiều sự phát triển, các phòng tạ trên địa bàn Tây Ninh đã thu hút đông đảo học viên tham gia tập luyện. Nhận thấy đây là một hướng phát triển tốt cho thể thao thành tích Tây Ninh trong tương lai nên Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện Thể thao đã cử đội tuyển tham gia thi đấu cọ xác tại giải Cúp các câu lạc bộ Thể hình toàn quốc tại Nhà thi đấu tỉnh Khánh Hòa.

Dựa trên tinh thần xã hội hóa thể dục thể thao, Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện thể thao đã phối kết hợp với phòng tập thể hình Phú Thọ tham dự giải Cúp các câu lạc bộ thể hình toàn quốc tại Nhà thi đấu tỉnh Khánh Hòa từ ngày 01 đến 08/06/2015 với thành phần là 01 huấn luyện viên và 01 vận động viên  tham gia thi đấu giải đấu trên.

 

  

Vận động viên Hồ Thái Du đạt huy chương bạc hạng cân 65kg

 

Mặc dù lần đầu tiên tham dự nhưng thầy trò anh Võ Chí Tâm (huấn luyện viên)  và vận động viên Hồ Thái Du (Sinh năm 1992) đã thể hiện sự bản lĩnh, tự tin trong từng bài  biểu diễn và mang lại huy chương bạc hạng cân 65 kg. Có thể nói đây là thành tích vượt qua sự mong đợi của Thể hình Tây Ninh trong lần đầu tiên tham dự giải đấu cấp quốc gia và trong thời gian tới sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho vận động viên này tham gia các giải thi đấu thuộc hệ thống của Liên đoàn Thể dục quốc gia.

Trung tâm huấn luyện và đào tạo thể thao

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây