Theo đó, có 8 thủ tục hành chính tại Quyết định số 1712/QĐ-UBND ngày 21/8/2023 của UBND tỉnh Tây Ninh đã hết hiệu lực từ 31/12/2023 và được sửa đổi, bổ sung theo Quyết định số 870/QĐ-UBND ngày 07/4/2023 của UBND tỉnh Tây Ninh, nội dung sửa đổi cụ thể như sau:
Sửa đổi phí, lệ phí: mức thu phí thực hiện theo quy định tại khoản 1 Điều 4 Thông tư số 33/2018/TT-BTC ngày 30/3/2018 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp và quản lý phí thẩm định cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế, Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa; phí thẩm định cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch; lệ phí cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài đối với các thủ tục hành chính sau:
Sửa đổi quy định về mức ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành: thực hiện theo quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều 14 Nghị định số 168/2017/NĐ-CP ngày 31/12/20217 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Du lịch về mức ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành đối với các thủ tục hành chính sau:
1. Thủ tục cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa
2. Thủ tục cấp lại giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa
3. Thủ tục cấp đổi giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trân trọng thông báo đến các tổ chức, cá nhân địa bàn tỉnh biết và thực hiện.
Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi do Nghị định số 94/2021/NĐ-CP ngày 28/10/2021 của Chính Phủ và Thông tư số 44/2023/TT-BTC ngày 29/6/2023 của Bộ Tài chính hết hiệu lực thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Tác giả: Mỹ Phương
Ý kiến bạn đọc