TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN VÀ THI ĐẤU THỂ THAO TỈNH TÂY NINH TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ "LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG ĐUÒNG BỘ - LUẬT PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA RƯỢU, BIA KHI ĐIỀU KHIỂN PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG"

Thứ ba - 26/12/2023 11:09 161 0
Thực hiện Công văn số 3081/SVHTTDL, ngày 12/12/2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc triển khai quán triệt, thực hiện nghiêm quy định “cấm sử dụng rượu, bia, chất kích thích khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông”. Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh phối hợp với Công an huyện Châu Thành tổ chức sinh hoạt Chuyên đề “Luật an toàn giao thông đường bộ - Luật phòng chống tác hại của rượu, bia khi điều khiển phương tiện giao thông”.

Theo đó, sáng ngày 25/12/2023, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tổ chức sinh hoạt Chuyên đề với thành phần tham dự gồm: Công an huyện Châu Thành, Ban Giám đốc Trung tâm HLTĐTT, tập thể viên chức, người lao động và vận động viên các môn thể thao.

Đây là hoạt động cần thiết nhằm mục đích nâng cao kiến thức, hiểu biết về luật giao thông đường bộ, tinh thần trách nhiệm và ý thức tự giác khi tham gia giao thông đối với tập thể viên chức, người lao động, vận động viên các môn thể thao của đơn vị.

Tại buổi sinh hoạt, tập thể viên chức người lao động, các em vận động viên đã được Ông Hoa Hữu Tài – Trung tá, đội trưởng đội cảnh sát giao thông đường bộ huyện Châu Thành tuyên truyền, phổ biến các nội dung chính như: nguyên nhân, hậu quả do tai nạn giao thông gây ra, các quy tắc, quy định và những biện pháp cần thiết về an toàn giao thông, các tác hại của rượu bia khi tham gia phương tiện giao thông.

Qua công tác tuyên truyền mỗi người trong chúng ta cần thực hiện tốt an toàn giao thông không chỉ vì lợi ích bản thân mà còn vì lợi ích của mọi người, của cộng đồng. Thực hiện tốt An toàn giao thông là đi đôi với việc nâng cao chất lượng cuộc sống xây dựng cộng đồng văn minh, an toàn cho mỗi chúng ta.

Tác giả: Mai Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây