Hội nghị triển khai nhiệm vụ và Ký kết giao ước thi đua năm 2021 ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cụm miền Đông Nam bộ

Thứ tư - 24/03/2021 18:00 380 0

Hội nghị triển khai nhiệm vụ và Ký kết giao ước thi đua năm 2021 ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cụm miền Đông Nam bộ

Ngày 22/3/2021 tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Cụm trưởng Cụm thi đua ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Kiều Linh – Phó Chánh Văn phòng Bộ VHTTDL, Trưởng cơ quan đại diện Văn phòng Bộ tại TP.HCM; lãnh đạo Sở VHTTDL các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bình Thuận và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thi dua 2.jpg

Với chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo thi đua xây dựng và bảo vệ tổ quốc", các đơn vị, tập trung triển khai, thực hiện tốt và có hiệu quả Luật thi đua khen thưởng, Luật sửa đổi bổ sung một số điều Luật thi đua khen thưởng và các hướng dẫn về công tác thi đua khen thưởng; bám sát các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, tạo ra những đột phá, tháo gỡ khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ văn hóa, thể thao và du lịch năm 2021.

Thi dua 6.jpg

Đẩy mạnh các phong trào thi đua trong lĩnh vực xây dựng Đảng, quản lý nhà nước trong sạch, vững mạnh, hướng vào việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thi đua yêu nước với việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Xây dựng, hoàn thiện cơ chế, chính sách về lĩnh vực thể dục thể thao, tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ huấn luyện và tổ chức các hoạt động thể thao, mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người. Tập trung đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" gắn với việc tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp và Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; thực hiện tốt các nhiệm vụ tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm lớn, sự kiện quan trọng của đất nước và của mỗi tỉnh.

Tại Hội nghị, lãnh đạo các Sở đã ký kết giao ước thi đua năm 2021 với quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

                                                                                        Phạm Hòa


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây